สังคม

พิตบูลพันธุ์ผสม 2 ตัวขย้ำเด็ก 12 ขวบ

โดย onjira_n

5 ม.ค. 2566

197 views

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 5 มกราคม 2565 นายสามารถ ป้อมทอง อายุ 36 ปี พา ด.ญ. วัย 12 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.ธีฑัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ หลังลูกสาวถูกสุนัขพิทบูลผสมจำนวน 2 ตัว กัดจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนเจ้าของให้เงิน 5,000 บาท แล้วนิ่งเฉย ส่วนสาเหตุที่เข้าแจ้งความเพราะลูกสาวตนเองเป็นผู้หญิงกลัวอาการระยะยาว เพราะตอนนี้ลูกสาวหวาดกลัวหากมีสุนัขตัวเล็กหรือตัวใหญ่เดินเข้าใกล้ รวมทั้งบาดแผลที่ถูกสุนัขกัดอาจทำให้เสียโฉม

ด.ญ.วัย 12 ปี  เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะไปซื้อของกำลังจะถึงร้าน มีสุนัขวิ่งออกมากัดหนูที่เดียว 2 ตัว แต่เจ้าของสุนัขก็วิ่งตามมาและพยายามดึงสุนัขออก แต่สุนัขไม่ยอมปล่อย ได้พยายามกัดแล้วสะบัดจนตนเองล้มไปพร้อมรถ จยย.จากนั้นเจ้าของสุนัขก็ทำการล้างแผลให้หนู หลังจากล้างแผลเสร็จเจ้าของสุนัขก็หายไป ซึ่งคนแถวนั้นได้บอกเจ้าของสุนัขว่าทำแบบนี้ไม่ได้ต้องพาไปโรงพยาบาล เขาจึงพาหนูไปหาหมอที่โรงพยาบาล

ด้าน นายสามารถ ป้อมทอง เล่าว่า ที่มาแจ้งความวันนี้กลัวลูกสาวไม่ได้รับความเป็นธรรม และกลัวน้องมีปัญหาเกี่ยวกับขาเพราะน้องเป็นผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายก็คงไม่ได้คิดมากอะไร และมาจ่ายแค่ 5,000 บาท แล้วก็จบๆกันไป และเจ้าของสุนัขก็ดูเหมือนไม่สนใจในการแลลูกสาวตนเอง ก็อยากให้เขามาดูแลให้เต็มทีกับน้อง ที่มาแจ้งความก็อยากให้เจ้าของสุนัขมาพูดคุยตกลงต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอยากให้เจ้าของสุนัขความรับผิดชอบและดูแลสุนัขให้ดีกว่านี้

นอกจากนั้นเจ้าของสุนัขก็เคยมาบอกว่าสุนัขก็เคยกัดเจ้าของ แต่ทำไมไม่ปิดประตูบ้านปล่อยให้สุนัขของตนเองวิ่งมากัดคนอื่น

เบื้องต้น พ.ต.ท.ธีฑัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ สอบปากคำและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเรียกเจ้าของสุนัขมาพูดคุย และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป












เพิ่มวิดีโอ





คุณอาจสนใจ

Related News