สังคม

นาที กระบะเซถลาพุ่งชนร้านกาแฟดัง ทะลุกระจก ติดคาเคาน์เตอร์ คนขับอ้างหลับใน

โดย nattachat_c

8 ชั่วโมงที่แล้ว

10 views

กล้องวงจรปิดจับภาพ กระบะเซถลาเกยขึ้นฟุตบาท พุ่งชนร้านกาแฟดังพังเละ ตำรวจสอบพักผ่อนน้อยเป็นเหตุหลับใน


วานนี้ (27 ต.ค. 67) เมื่อช่วงเช้า พ.ต.ท.สมัย สาดี สารวัตร (สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง รับแจ้งเหตุ กระบะเสียหลักเฉี่ยวชนร้านกาแฟนกแก้วสีเขียว สาขาตึกเอ็ม ได้รับความเสียหาย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึง พบสภาพด้านหน้าของร้านกาแฟพังละ ด้านหน้าร้านพังเปิดโล่ง เศษกระจก ข้าวของพังเสียหายกระจายเกลื่อนพื้น ค่าความเสียหายยังอยู่ระหว่างการประเมิน


ที่เกิดเหตุพบกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีดำ มี นายไพฑูรย์ อายุ 43 ปี อยู่หมู่ 4 ต.ผักขะ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เป็นผู้ขับขี่ โดยกระบะจอดอยู่ภายในร้านติดกับเคาน์เตอร์


นอกจากนี้ ยังพบป้ายที่จอดรถของเทศบาลเมืองมาบตาพุด ได้รับความเสียหาย 1 ต้น


นายสิณัฏชัย อายุ 41 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนเองก็ยังรู้สึกงง ว่า กระบะพุ่งเข้ามาที่ร้านได้อย่างไร ร้านก็อยู่ห่างจากถนน เป็นร้อย ๆ เมตร ยังพุ่งเข้ามาชนจนร้านพังได้


เมื่อดูจากจากกล้องวงจรปิดแล้ว จะเห็นว่ากระบะขับมาตามถนนมาบยา ผ่านสี่แยกตลาดลานปูน แล้วค่อย ๆ เซ ถลาปีนขึ้นฟุตบาท ไปชนกับป้ายที่จอด แล้วก็พุ่งเข้ามาที่ร้าน ทะลุกระจก ทะลุกำแพงห้องประชุม ไปจอดอยู่หน้าเคาน์เตอร์ ซึ่งประเมินแล้วค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท


น.ส.รุฐิรดา อายุ 38ปี ภรรยาเจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนกับสามี ไปพักผ่อนที่อ่างเก็บน้ำเขาจุก ในจังหวัดระยอง รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถพุ่งเข้าร้าน ช่วงตี 3 จึงรีบกลับมาดูที่ร้าน พอเห็นแล้วรู้สึกเสียใจจนพูดไม่ออก และยิ่งมาดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วยิ่งเสียใจ ยังสงสัยว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร


จากการสอบสวน นายไพฑูรย์ คนขับรถ แจ้งว่า ขับมาจากแยกไฟแดงตลาดลานปูน มุ่งสามแยกศาลเจ้าแม่จันเท เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้หลับใน เสียหลักไถลไปชนป้าย และร้านกาแฟ ได้รับความเสียหาย


เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหา นายไพฑูรย์คนขับกระบะ ฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอฝากหากพักผ่อนไม่เพียงพอ ไม่ควรที่จะใช้ยานพาหนะเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ทุกเมื่อหากหลับใน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Fj2LOQ6yipI



คุณอาจสนใจ

Related News