สังคม

กระบะ-เก๋งกลับจากงานกฐิน ชนอัดกันเต็มแรง เสียหลักไปชนบ้านริมทาง เจ็บ 9 สาหัส 2

โดย nattachat_c

8 ชั่วโมงที่แล้ว

18 views

รถนักบุญกลับจากทอดกฐิน ประสบอุบัติเหตุกระบะชนกับรถเก๋ง มีผู้บาดเจ็บหลายราย หน่วยกู้ภัยเร่งลำเรียงส่งโรงพยาบาลสากเหล็ก


วานนี้ (27 ต.ค. 67) เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับกระบะ มีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณทางหลวงหมายเลข 1115 ถนนสากเหล็ก-เนินมะปราง ทางแยกบ้านหนองอ้อ ตำบลท่าเยี่ยม อำเภอสากเหล็ก จังหวัดพิจิตร  


หน่วยกู้ภัยสรรเพ็ชญ์พิจิตร ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกระบะโตโยต้าชนกับรถเก๋งมาสด้า สภาพพังยับเยิน ซ้ำ กระบะได้กระเด็นไปชนบ้านชาวบ้านเสียหาย 1 หลัง  


ในที่เกิดเหตุ มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 9 ราย ในจำนวนนี้ สาหัส 2 ราย ติดอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำตัวออกมา และเร่งส่งโรงพยาบาลสากเหล็ก


จากการสอบสวนทราบว่า รถเก๋งและกระบะ เป็นรถสายบุญกฐินทั้งสองคัน

รถเก๋ง มี นางสุนทรี อายุ 40 ปี และเพื่อน ขับรถเดินทางกลับจากทอดกฐินที่วัดป่าน้ำโจร ตำบลพันชลี อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก จะตรงกลับบ้านในตัวเมืองพิษณุโลก จนขับมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางสี่แยกเข้าหมู่บ้านตัดทางหลวง 1115 สากเหล็ก-เนินมะปราง  


กระบะ มี นายประสิทธิ์ ปั้นประดิษฐ์ อายุ 60 ปี เป็นคนขับ นำญาติ ๆ รวม 7 คน กลับจากงานทอดกฐินที่วัดหนองหญ้าไทร อำเภอสากเหล็ก จังหวัดพิจิตร เพื่อที่จะกลับบ้านเช่นกัน  


เมื่อกำลังจะขึ้นถนนใหญ่ เก๋งขับมาด้วยความเร็ว ชนด้านข้างของกระบะอย่างจัง ทำให้กระบะกระเด็นไปชนบ้านของชาวบ้านได้รับความเสียหาย  


ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวน สภ.สากเหล็ก จะสอบสวนรายละเอียดการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง รวมทั้งรอสอบปากคำคนที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/tGKzVBihIHs



คุณอาจสนใจ

Related News