สังคม

แบบนี้ก็มี จอดรถปัสสาวะข้างทางลืมเมียไว้ข้างถนนสาย 304 เมียบ่นอุบ

โดย onjira_n

25 ธ.ค. 2565

19K views

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 25 ธันวาคม 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งว่ามีหญิงสาวตกรถขอความช่วยเหลือว่าถูกสามีลืมทิ้งไว้ริมทางขณะจอดรถยนต์ลงมาปัสสาวะ บนถนนสาย 304 ขาเข้าอำเภอกบินทร์บุรี ตรวจสอบพบหญิงสาวชื่อนางอำนวย  อายุ 49 ปี เป็นชาวจังหวัดมหาสารคาม นั่งเหม่อลอยรอสามีคือนายบุญถม  มารับกลับมารับกลับบ้านที่จังหวัดสารคาม



สอบถามนางอำนวย ได้ความว่า ตนพร้อมด้วยสามีเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดมหาสารคาม หลังจากหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หลักจากเลิกงานที่จังหวัดระยองได้เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว  จะกลับบ้านที่จังหวัดมหาสารคาม ออกเดินทางมาตั้งแต่ตี 3 ขณะที่เดินทางมาถึงถนนสาย 304 ก่อนถึง สภ.กบินทร์บุรี สามีเกิดปวดปัสสาวะและจอดรถปัสสาวะริมทาง ตนบอกว่าทำไมจึงไม่แวะปั๊มน้ำมันตนจะเข้าด้วย จากนั้นตนก็ลงจากรถหาที่ปัสสาวะ ส่วนสามีเขาก็ยืนทพธุระของเขาพอเสร็จก็ขึ้นรถขับออกไปเลย โดยทิ้งตนไว้คนเดียว โทรศัพท์ของตนก็ลืมไว้ในรถ เงินก็ไม่มีติดตัวสักบาท



ตอนนั้นเป็นช่วงเวาลามืดยังไม่สว่างตนก็กลัวเกรงจะไม่ปลอดภัย ก็เดินตามถนนไปเรื่อยๆก็สอบถามคนที่ผ่านไปมาว่าสถานีตำรวจอยู่ตรงไหนเพื่อขอความช่วย ส่วนเบอร์โทรของสามีตนก็จำไม่ได้และได้ขอยืมโทรศัพท์ของผู้สื่อข่าวโทรเข้าเครื่องตนสามีก็รับบ้างไม่รับบ้าง ไม่รู้ว่าเขาไปถึงไหนแล้วนี่ก็นั่งรอนานกว่า 3 ชั่วโมงก็ยังไม่มีวี่แววที่จะมารับตนรู้สึกโกรธมาก ถ้ามารับหนูๆก็จะไม่พูดอะไรและจะไม่พูดด้วยด้วยความโกรธ ทำแบบนี้ได้ยังไง



ต่อมาไม่นานนายบุญถม สามีขี้ลืม ก็รับโทรศัพท์ว่ากำลังเดินทางมารับแต่มีคนหวังดีขออาสาไปส่ง ไม่รู้ว่าจุดใด ก็เลยไม่ได้สอบถามสามีขี้ลืมว่า “ทำแบบนี้ได้ยังไง” ลืมเมียตัวเองไว้ข้างทางดังกล่าว




คุณอาจสนใจ