สังคม

เมียลั่นกลับบ้านต้องเคลียร์! ผัวแสบจอดรถฉี่ข้างทาง แต่ดันลืมเมียที่ปราจีนบุรี รู้ตัวอีกทีอยู่โคราช

โดย nattachat_c

26 ธ.ค. 2565

159 views

วานนี้ (25 ธ.ค. 65) จากกรณี เวลาประมาณ 06.00 น. ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งว่ามีหญิงสาวตกรถ ขอความช่วยเหลือว่า ถูกสามีลืมทิ้งไว้ริมทาง ขณะจอดรถยนต์ลงมาฉี่ ถนนสาย 304 ขาเข้าอำเภอกบินทร์บุรี-มุ่งหน้าจังหวัดนครราชสีมา


ตรวจสอบพบหญิงสาว ทราบชื่อนางอำนวย อายุ 49 ปี ชาวจังหวัดมหาสารคาม นั่งเหม่อลอย รอสามีคือนายบุญถม มารับกลับกลับบ้าน ที่จังหวัดสารคาม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ผู้สื่อข่าวพยามติดต่อนายบุญถม อายุ 55 ปี สามี ซึ่งนางอำนวย ภรรยาไม่สามรถจำเบอร์ของสามีได้ เพราะเบอร์อยู่ในเครื่อง จำได้แต่เบอร์ของตัวเอง ส่วนเบอร์ญาติพี่น้องก็จำไม่ได้


ดังนั้น ผู้สื่อก็พยายามโทรเข้าเครื่องของนางอำนวย แต่ไม่มีใครรับ จนกระทั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี วิทยุช่วยสกัดตรวจสอบรถยนต์ส่วนตัวยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ขง-57 ระยอง ซึ่งนายบุญถม ขับอยู่ ไปยังจุดสกัดบ้านผางาม ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี แต่ก็ไม่เป็นผล ผู้สื่อข่าวก็พยายามโทรกว่า 20 ครั้ง จนกระทั่งนายบุญถมรับสาย จึงรู้ว่าลืมภรรยาตัวเอง


จากนั้น ได้สอบถามนายบุญถม ว่าตอนนี้ขับรถไปถึงไหนแล้วนายบุญถม ตอบว่าเข้าจังหวัดนครราชสีมาแล้ว และวนรถมารับภรรยาที่ สภ.กบินทร์บุรี จนกระทั่งเวลาเกือบ 11 .00 น. ก็พยายามโทรติดต่ออีกครั้ง นายบุญถมได้จอดรถรอภรรยาที่ สภ.ย่อยหนองกี่ อ.กบินทร์บุรี ก่อนที่จะนำตัวนางอำนวยมาส่ง ท่ามกลางความโกรธแค้นของนางอำนวย เมื่อเห็นหน้าสามี และกล่าวว่า ทำแบบนี้ได้ยังไง และกลับถึงบ้านต้องเคลียร์กัน คนทั้งคนทิ้งกันได้


ด้านนางอำนวย ภรรยา กล่าวว่า ตนกับสามีแต่งานอยู่กินเป็นสามีภรรยากันจริง อยู่กินกันมา 27 ปี มีลูกคนโตอายุ 26 ปี ขณะเกิดเหตุยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกับสามีแต่อย่างใด นางอำนวยกล่าวว่า โดยปกติสามีเป็นคนไม่ค่อยพูดกับใครชอบอยู่เงียบๆ เป็นคนขยัน ทำงานที่ระยองคนละที่กัน เรื่องที่เกิดขึ้นพูดอะไรไม่ออกบอกไม่ถูก ขอให้ถึงบ้านก่อนค่อยคุยกัน


ส่วน นายบุญถม ชัยยะมูล กล่าวว่า หลังพบภรรยาได้บอกว่าขอโทษว่าลืมภรรยาไว้ข้างทางจริงๆ ต้องขอโทษภรรยาที่ลืมไว้ข้างถนนในครั้งนี้รู้สึกผิด อาจจะเป็นหนึ่งในล้านที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ตอนนี้ไม่ขอพูดอะไรขอให้กลับถึงบ้านเสียก่อน

--------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nVXRKqWj4Uw

คุณอาจสนใจ

Related News