สังคม

แบบนี้ก็มีด้วย! เมียสุดช้ำใจ แวะจอดรถฉี่ข้างทาง สุดท้ายถูกผัวลืมไว้ข้างถนน

โดย weerawit_c

25 ธ.ค. 2565

3.1K views

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 25 ธันวาคม 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งว่ามีหญิงสาวตกรถขอความช่วยเหลือว่าถูกสามีลืมทิ้งไว้ริมทางขณะจอดรถยนต์ลงมาฉี่ ถนนสาย 304 ขาเข้าอำเภอกบินทร์บุรี ตรวจสอบพบหญิงสาวชื่อนางอำนวย ชัยมูล อายุ 49 ปี เป็นชาวจังหวัดมหาสารคาม นั่งเหม่อลอยรอสามีคือนายบุญถม ชัยมูล มารับกลับมารับกลับบ้านที่จังหวัดสารคาม



สอบถามนางอำนวย ได้ความว่า ตนพร้อมด้วยสามีเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดมหาสารคาม หลังจากหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หลักจากเลิกงานที่จังหวัดระยองได้เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ขง-57 ระยอง จะกลับบ้านที่จังหวัดมหาสารคาม ออกเดินทางมาตั้งแต่ตี 3 ขณะที่เดินทางมาถึงถนนสาย 304 ก่อนถึง สภ.กบินทร์บุรี สามีเกิดปวดท้องฉี่และจอดรถฉี่ริมทาง ตนบอกว่าทำไมจึงไม่แวะปั๊มน้ำมันตนจะเข้าด้วย จากนั้นตนก็ลงจากรถหาที่ฉี่ ส่วนสามีเขาก็ยืนฉี่ของเขาพอเขาฉี่เสร็จก็ขึ้นรถขับออกไปเลย โดยทิ้งตนไว้คนเดียว โทรศัพท์ของตนก็ลืมไว้ในรถ เงินก็ไม่มีติดตัวสักบาท



จากนั้นเป็นเวลามืดยังไม่สว่างตนก็กลัวเกรงจะไม่ปลอดภัย ก็เดินตามถนนไปเรื่อยๆก็สอบถามคนที่ผ่านไปมาว่าสถานีตำรวจอยู่ตรงไหนเพื่อขอความช่วย ส่วนเบอร์โทรของสามีตนก็จำไม่ได้และได้ขอยืมโทรศัพท์ของผู้สื่อข่าวโทรเข้าเครื่องตนสามีก็รับบ้างไม่รับบ้าง ไม่รู้ว่าเขาไปถึงไหนแล้วนี่ก็นั่งรอนานกว่า 3 ชั่วโมงก็ยังไม่มีวี่แววที่จะมารับตนรู้สึกโกรธมาก ถ้ามารับหนูๆก็จะไม่พูดอะไรและจะไม่พูดด้วยด้วยความโกรธ ทำแบบนี้ได้ยังไง



ต่อมาไม่นานนายบุญถม สามีขี้ลืม ก็รับโทรศัพท์ว่ากำลังเดินทางมารับแต่มีหวังดีขออาสาไปส่ง ไม่รู้ว่าจุดใด ก็เลยไม่ได้สอบถามสามีขี้ลืมว่า “ทำแบบนี้ได้ยังไง” ลืมเมียตัวเองไว้ข้างทางดังกล่าว


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/P6O2FWjBSP8

คุณอาจสนใจ

Related News