สังคม

เจ้าของร้านไม่ติดใจ "โตโน่" กระโดดบ่อน้ำ มองเป็นสีสัน ยืนยันไมค์เป็นของเจ้าตัวเอง

โดย paranee_s

21 ธ.ค. 2565

25.8K views

จากกรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปศิลปินนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ทำการแสดงอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่นก่อนจะกระโดดลงบ่อน้ำพุน้อยของทางร้าน ซึ่งจัดตกแต่งไว้สวยงามที่หน้าเวที พร้อมกับไมโครโฟน ซึ่งจมลงไปกับน้ำก่อนที่จะยื่นให้กับชายอีกคน ซึ่งระบุว่าเป็นพนักงาน ซึ่งมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา โดยแยกเป็นสองฝ่าย ทั้งชื่นชอบและตำหนิ


เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้ (21 ธันวาคม 2565) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นาย ณัฐพล อายุ 49 ปี เจ้าของร้าน ได้พาผู้สื่อข่าวเดินดูจุดที่โตโน่ทำการแสดง เป็นเวทีความสูงจากพื้นข้างล่าง 1 เมตร 30 เซนติเมตร ขณะที่จากพื้นปกติลงก้นบ่อน้ำที่โตโน่กระโดดลงไป 30 เซนติเมตร รวมความสูงที่โตโน่กระโดดลงไปถึงก้นสระเป็น 2 เมตร


ซึ่งบริเวณโดยรอบ มีโต๊ะของลูกค้าตั้งอยู่จำนวนหลายโต๊ะ พร้อมทั้งเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดให้กับผู้สื่อข่าวดู โดยบรรยากาศขณะที่โตโน่ทำการแสดงนั้น เริ่มตั้งแต่เวลา 23.00 น. ไปจนถึงเที่ยงคืนกว่า รวมประมาณ 1 ชั่วโมง


บรรยากาศช่วงที่โตโน่ทำการแสดงทั้งร้อง ทั้งเต้นสุดมัน โดยมีลูกค้าต่างโยกเข้าจังหวะ พร้อมทั้งหยิบกล้องโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้เก็บเป็นที่ระลึก ก่อนที่โตโน่จะทำลักษณะเหมือนสำรวจดูและเคลียร์พื้นที่ ก่อนจะทำการกระโดดลงมาท่ามกลางความตกตะลึงของลูกค้าที่อยู่รอบข้างบ่อน้ำ รวมทั้งเจ้าของร้านและพนักงานของร้านด้วย


ก่อนที่โตโน่จะยื่นไมค์ที่จมลงไปในน้ำขณะกระโดดลงมา ยื่นให้กับชายคนหนึ่ง ซึ่งทราบว่าเป็น ทีมงานของ โตโน่ เองรวมทั้ง ไมโครโฟนก็เป็นของโตโน่ด้วยเช่นกัน


เจ้าของร้านเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองจ้างศิลปินหนุ่มโตโน่เป็นเงินค่าตัว 100,000 บาท ไม่รวมค่าที่พัก ค่าตั๋วเครื่องบินโดยทำการแสดงตั้งแต่เวลาห้าทุ่มไปจนถึงเที่ยงคืนล่วงเวลา 1 ชั่วโมง โดยโตโน่ได้เริ่มทำการแสดงทันทีเมื่อถึงเวลา พอมาถึงช่วงท้าย ซึ่งเป็นช่วงที่โตโน่เริ่มได้ฟิวส์ เริ่มมันในอารมณ์ ก่อนจะถอดเสื้อแล้วเล่นกับคนดู ก็มีการพูดก่อนที่จะกระโดดเหมือนในคลิปว่า “น่ากระโดดจัง อยากจะกระโดดลงไป” อะไรทำนองนี้ สักพักก็เหมือนจะเคลียร์พื้นที่แล้วจู่ ๆ ก็กระโดดลงไปทันทีตามที่มีคลิปแชร์กันอยู่ในโลกโซเชียล


ก่อนที่จะยื่นไมค์ให้กับทีมงานของโตโน่แล้ว ขึ้นมาถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับ ซึ่งเป็นบรรยากาศที่สนุกสนาน ส่วนตัวชื่นชอบมองว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับร้าน ไม่ได้มองเป็นเรื่องเสียหาย และข้าวของของทางร้านก็ไม่ได้มีอะไรเสียหายแต่อย่างใดรวมทั้งลูกค้าเองก็ประทับใจ


ช่วงที่โตโน่พูดว่าจะกระโดดลงมานั้น ไม่มีใครคาดคิดว่าจะทำจริง พอโตโน่กระโดดลงมาก็มีทั้งตกใจ ทั้งชอบใจ เป็นความรู้สึก ตะลึงไปสักพัก ก่อนจะปรบมือชอบใจ และต่างพากันหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปเก็บเอาไว้


ในส่วนที่มีกระแสข่าวว่า ทำให้ไมค์ของทางร้านนั้น ยืนยันว่าไมค์ดังกล่าวนั้นเป็นของทีมงานโตโน่ ไม่ใช่ของทางร้าน ซึ่งทางร้านไม่ได้มีทรัพย์สินเสียหายแต่อย่างใด ในส่วนการกระโดดลงบ่อน้ำแบบโตโน่นี้ ก่อนหน้านี้ก็มีศิลปินทั้งค่ายเลยค่ายใหญ่ก็กระโดดเช่นกัน ซึ่งตนเองก็ไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องเสียหาย แต่เป็นการสร้างสีสัน สร้างบรรยากาศให้ทางร้านสนุกขึ้นมากกว่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โตโน่ ,ขอนแก่น ,กระโดดบ่อน้ำ

คุณอาจสนใจ

Related News