สังคม

ชายวัย 58 สุดแค้นโดนวัย 19 หลอกนัดเข้าโรงแรมจู๋จี๋ สูญสองแสนแขนไม่ได้จิ้ม

โดย onjira_n

18 ธ.ค. 2565

2K views

วันนี้ (18 ธ.ค.65) ผู้สื่อข่าวทราบจากลุงหวิน อายุ 58 ปีชาวอ.บ้านดุง จ.อุดรธานีว่าตนเองถูกสาววัย 19 ปีซึ่งเป็นสาวรุ่นลูกหลอกให้รักหลอกให้หลงแถมหลอกจะให้มีอะไรด้วย แต่สุดท้ายรอมาเกือบปี ยังไม่ได้แม้แต่จับขาอ่อน อยากจะให้เจ้าตัวแสดงตัวตนออกมาไม่ใช่มาหลอกคนแก่แบบนี้และอยากเตือนผู้ชายด้วยกันระวังสาวคนนี้หลอก ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบกับลุงหวิน โดยเจ้าตัวบอกว่า รู้จักกับน้องทราย ตอนนี้ก็น่าจะอายุ 19 ปีหลอกเอาเงินทีละพัน สองพัน สามพันบ้าง เดือนๆ นึงหมดไปเป็นหมื่น รวมตอนนี้แล้วประมาณ 200,000 บาทเศษ โดยผู้หญิงชื่อทรายบอกว่าจะให้นอนด้วยแถมถ่ายภาพหวิวส่งมาให้ดูแล้วนัดให้ตนเองไปรอที่รีสอร์ทที่นั่นที่นี่บ้าง สุดท้ายไม่ได้แอ้มหรือเห็นแม้แต่ขาอ่อน ยอมรับคิดมากเพราะสูญเงินไปเยอะ ตอนนี้ยังไม่ได้มีอะไรกันเลย แถมทุกวันนี้ยังทักมาขอเงินและหลอกตนเองไปเรื่อยๆ อยากให้ผู้หญิงคนนี้พูดตรงๆ ออกมาเลยว่าจะเอาอย่างไร



ลุงหวิน บอกว่า รู้จักน้องทรายคนนี้เป็นคนต.วังทอง อ.บ้านดุงเมื่อประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์ปี 64 โดยมีคนรู้จักในหมู่บ้านแนะนำให้รู้จัก โดยตนเองแซวว่าอยู่สวนยางคนเดียวเหงาอยากมีสาวๆ พอเจอกันครั้งแรกในฐานะที่ตนเองเป็นคนใจอ่อนก็เอาเงินให้เลย 3,000 บาทเขาก็เอาเงินไปซื้อหมูกระทะมาเลี้ยงเพื่อนๆ จากนั้นน้องทรายก็มากระซิบบอกตนเองว่า ให้ไปรอที่สวนยางพาราเลยเดี๋ยวกินหมูกระทะเสร็จจะเข้าไปให้มีอะไรด้วย วันนั้นตนรอทั้งคืนเลยเขาก็ไม่มา ก็พอยอมรับได้คิดว่าน้องเขาคงเมาต่อมาเขาก็ติดต่อมาทางเฟซเรื่อยๆ มาขอเงินที่ละ 1,000 2,000 หรือ 3,000 บ้างตนก็ให้ ตนเองก็ส่งให้ตลอดเพราะหวังจะได้มีอะไรกับเขา เพราะเขาก็ย้ำตลอดว่าให้ไปรอรีสอร์ตเลยเดี๋ยวจะเข้าไปหา เขาพูดแบบนี้มาเป็นปีแล้ว ตอนนี้ขาอ่อนก็ยังไม่ได้จับ



ตอนท้ายลุงหวินกล่าวด้วยความช้ำใจว่า รวมแล้วเดือนๆ หนึ่งสาวทรายทักมาขอเงินหมดไปหลายหมื่นต่อเดือนทั้งจ่ายค่าเทอมไปเรียนที่อุดรให้ด้วย จ่ายไปแล้วเกือบ 200,000 บาทเศษ นี่จะถึงปีแล้วยังไม่ได้เห็นหน้า ขาอ่อนก็ไม่ได้จับ เสียดายเงินมาก ยอมรับว่าอาจจะโง่ไปหน่อยแต่ผู้ชายก็บางทีเหงาก็อยากมีอะไรบ้าง ตอนนี้ทางลูกสาวรู้เรื่องแล้วบอกว่า พ่ออย่าเอาเงินให้ผู้หญิงคนนี้อีก ถามว่าตนเองอายไหม ยอมรับอายเพราะกลัวชาวบ้านรู้ และนี่เป็นครั้งแรกที่ตนเองเจอสาวรุ่นลูกหลอก เขาไม่น่าจะทำกับผมเลย จริงๆ แล้วในเมื่อเขามาหลอกผม ส่งภาพหวิวมาให้ผมดู ผมก็ยอมรับเกิดอารมณ์ แถมมานัดให้ตนไปรอที่รีสอร์ตที่โน่นที่นั่นสุดท้ายเขาก็ไม่ไป มันช่างช้ำใจเหลือเกิน อยากให้เขาพูดมาชัดเจนเลยว่าจะเอาอย่างไร ไม่ใช่มาหลอกทักเอาเงินอยู่แบบนี้ บางทียอมรับตัดใจลำบากเพราะเป็นคนใจอ่อน ใจก็อยากได้คืนเงินบ้างเดี๋ยวเมียจะรู้ว่าเงินหายไปไหน หรือจะให้ตนเองมีอะไรสักครั้งอาจจะยกหนี้ให้ ลุงหวินกล่าวตอนท้าย ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อทางฝั่งน้องทรายเพื่อขอทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใด



คุณอาจสนใจ