สังคม

อีกแล้ว! 3 พิทบูล 3 รุมขย้ำชายวัย 47 ร่างเหวอะทั้งตัว ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตสลด

โดย petchpawee_k

16 ธ.ค. 2565

732 views

วานนี้ (15 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ที่บ้านโนนจำปา หมู่ 2 ต.ค้อใหญ่ อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี มีชาวบ้านถูกสุนัขพันธุ์พิทบูลรุมขย้ำจนเสียชีวิตเหตุเกิดที่ถนนภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 2 บ้านโนนจำปา จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบว่าบริเวณถนนคอนกรีตในหมู่บ้านมีรอยเลือดแห้งติดอยู่ที่พื้นถนน นอกจากนี้ยังมีรอยเลือดเป็นจุดๆ เข้าไปในบ้านของนายพรชัย อายุ 47 ปี ผู้เสียชีวิต ชาวบ้านเล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 20.00 น. มีเหตุสุนัขพันธุ์พิทบูลของเพื่อนบ้านจำนวน 3 ตัวรุมขย้ำนายพรชัย ตามร่างกายมีแผลเหวอะหวะทั้งตัว สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา  นอกจากนี้ยังพบกางเกงยีนที่นายพรชัยสวมใส่ขาดรุ่งริ่งไม่มีชิ้นดีและมีรอยเลือดเปรอะเปื้อนไปทั่วกางเกง


นางหนูเพียร อายุ 59 ปี พี่สะใภ้นายพรชัย เปิดเผยว่า น้องสามีอยู่บ้านคนเดียวไม่มีลูก ไม่มีเมีย มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ใครจ้างก็ไป ทำงานหาเงินซื้อข้าวกินแต่ละวัน เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 2 ทุ่ม หลังจากนายพรชัยเดินทางไปที่ร้านค้าประจำหมู่บ้าน เพื่อซื้อเทียนมาจุดให้แสงสว่าง


จากนั้นก็เดินมาตามถนนเพื่อกลับบ้าน ขณะที่กำลังจะเดินเข้าบ้านปรากฏว่ามีสุนัขของนายศักดิ์ชัย ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านในหมู่บ้านรุมขย้ำกัดแบบไม่ปล่อย ได้ยินว่ารุมขย้ำจนอวัยวะเพศขาดกระจุยด้วย ต่อมาเจ้าของสุนัขได้ยินเสียงคนร้อง จึงวิ่งออกมาจับสุนัขลากคอเข้าบ้านทั้ง 3 ตัว


แต่น้องของสามีมีอาการเจ็บหนักจึงรีบนำส่ง รพ. แต่สุดท้ายเสียชีวิต ตนเสียใจที่สูญเสียนายพรชัยไป เขาเป็นคนดี แม้จะมีอาการประสาทนิดๆ แต่ไม่เคยทำร้ายใคร และอยากจะพูดคุยกับเจ้าของสุนัขในเรื่องที่ปล่อยออกมาให้มากัดน้องคนเสียชีวิต


แม่ติ๋ม ชาวบ้านบ้านโนนจำปา บอกว่า เพิ่งเคยเจอและได้ยินข่าวหมากัดคนตายครั้งแรกในหมู่บ้าน รู้สึกเสียใจและสงสารนายพรชัย นายพรชัยเหมือนคนสาธาณะทุกคนในหมู่บ้านรักหมด พ่อแม่เสียชีวิตหมดแล้ว แต่ไม่เคยสร้างปัญหาให้ใครและเขาไม่เคยทำร้ายใคร แต่ดันมาเจอสุนัขรุมกัดตายแบบนี้

ปกติทุกเช้าและเย็นเขาจะมานั่งที่ร้านค้าประจำหมู่บ้าน ชาวบ้านก็หาข้าวให้กิน เขาเป็นคนดี ใครจ้างไปไหนก็ไป ส่วนเรื่องสุนัขพันธุ์พิทบูลที่ดุร้าย ใจของตนเองก็ไม่อยากให้เลี้ยงไว้ในหมู่บ้าน เพราะกลัวมันจะหลุดกรงหรือรั้วบ้านมากัดคนตายอีกตอนนี้ชาวบ้านก็ผวาไม่กล้าออกบ้านแล้ว กลัวจะโดนสุนัขกัด 


ด้าน นายศักดิ์ศรี เจ้าของพิทบูลเผยว่า ตนรู้ข่าวว่าสุนัขกัดคนเพราะลูกชายโทรมาบอก จึงรีบออกไปดูพบสุนัขทั้ง 3 ตัวรุมกัดนายพรชัย แต่มันมีสุนัขในหมู่บ้านกัดกับหมาตนเอง 3 ตัวอยู่ แต่นายพรชัยวิ่งหนีเข้าไปในบ้านแล้วจึงรีบไปดึงออก และรีบพาเข้าบ้าน


ตนเองเลี้ยงพิทบูลมา 2 ปีแล้ว จำนวน 3 ตัวเป็นเพศผู้ทั้งหมด ปกติหมา 3 ตัวที่ตนเองเลี้ยงปกติไม่ดุร้าย ไม่เคยไปกัดคนเสียชีวิตครั้งนี้ครั้งแรก วันเกิดเหตุมีคนเข้ามาในบ้านแล้วปิดประตูไม่สนิท สุนัขก็ใช้จมูกดันประตูออกมาแล้วจะวิ่งออกไปทุ่งนาที่ห่างจากบ้านไปประมาณ 1 กิโลเมตร  แล้วไปรุมกัดนายพรชัย


ต่อไปนี้จะไม่เลี้ยงแล้วจะให้คนอื่นไปเลี้ยง เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด ตนเองพร้อมรับผิดชอบทุกเรื่อง 


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Je-VdYDL3VY

คุณอาจสนใจ

Related News