สังคม

พระรอด! ฝนตกถนนลื่น พระขับเก๋งชนคอสะพาน รถขาด 2 ท่อน สาหัสคาผ้าเหลือง

โดย nattachat_c

13 พ.ค. 2567

234 views

วานนี้ (12 พ.ค. 67) เวลา 18.00 น. กู้ภัยทางหลวงจุดบริการโนนสะอาด จ.อุดรธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเก๋งชนคอสะพานขาด 2 ท่อน คนขับเป็นพระภิกษุได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนมิตรภาพหมายเลข 2 ขาเข้าตัวเมือง จ.อุดรธานี พื้นที่บ้านเกิ้งน้อย ต.ปะโค อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ก่อนถึงตู้ยามตำรวจทางหลวงห้วยเกิ้งไม่ถึง 1 กม.


เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีเขียว สภาพขาด 2 ท่อน  โดยท่อนท้ายเก๋งอยู่บนถนน ส่วนอีกท่อนตกอยู่ใต้สะพาน  


และพบพระภิกษุรูปหนึ่ง คาดว่าเป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ข้างคลองใต้สะพาน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำร่างขึ้นมา แล้วรีบนำส่ง รพ.โนนสะอาด


นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบบาตร ผ้าสบงสีเหลืองจำนวนมาก เอกสารในรถมีหลายรายชื่อ ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่รู้ว่าพระภิกษุชื่ออะไร ฉายาอะไร และท่านจะเดินทางไปไหน  


แต่ทราบข้อมูลเบื้องต้น จากคนที่ขับรถมาเจอเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับมาตามถนนมิตรภาพ สังเกตเห็นรถเก๋งคันข้างหน้า เสียหลักตกร่องน้ำกลางถนน เนื่องจากช่วงเกิดเหตุมีฝนตก คาดว่าถนนลื่น  


จากนั้น ก็เห็นรถเก๋งเสียหลักไปชนการ์ดเลน แล้วหมุนไปชนคอสะพานจนรถขาดสองท่อน ส่วนคนขับที่เป็นพระภิกษุกระเด็นออกนอกรถ  ซึ่งขณะนี้ ทางตำรวจ สภ.กุมภาวปี กำลังเร่งตรวจสอบว่า พระรูปนี้ชื่ออะไร และเร่งตามหาญาติ พร้อมฝากเตือนประชาชน ช่วงนี้เริ่มมีฝนตก ถนนลื่นอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ ให้เพิ่มความระมัดระวัง

----------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8FFJntEthW4

คุณอาจสนใจ

Related News