สังคม

กระบะเสียหลักพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวข้างทาง ลูกค้าร้านอาหารหลบไม่ทันบาดเจ็บ 2 คน

โดย nattakarn_l

15 ธ.ค. 2565

251 views

          ช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนร้านค้าริมทาง บริเวณถนนซอย 9 มุ่งหน้าซอย 15 ตำบลพนานิคม อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย  

           ในที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน โดยผู้บาดเจ็บผู้หญิงติดอยู่ใต้ท้องรถกระบะสีขาว   ซึ่งถูกทับด้วยเศษไม้ของร้านค้าที่พังเสียหายอีกชั้นหนึ่ง  เจ้าหน้าที่ต้องเร่งยกไม้ออก และใช้อุปกรณ์มาช่วยกันยกรถ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมา และนำตัวส่งโรงพยาบาลนิคมพัฒนา

            นางต๋อย  อายุ 50 ปี  เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวและร้านอาหารตามสั่ง เล่าว่า   ขณะเกิดเหตุ  กำลังยืนทำอาหารและมัดถุงเครื่องปรุงให้กับลูกค้า  จู่ ๆ รถกระบะก็พุ่งเข้ามาชนร้าน  ตนเองกระโดดหนีได้ทัน  ส่วนลูกค้าที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยว 2 คน  ได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะผู้หญิงที่นั่งหันหลังให้รถ จึงไม่ทันระวังตัว  ทำให้ถูกรถทับ ส่วนผู้ชายกระโดดหนีทันไม่ถูกรถทับ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บ  ส่วนตัวร้านค้า รวมถึงข้าวของในร้านพังเสียหายทั้งหมด

              นายพัฒชงค์   คนขับรถกระบะ บอกว่า  ขับรถออกมาจากแยกไฟแดงซอย 9 และมีรถกระบะอีกคันขับตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด  จึงหักหลบ  ทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าข้างทาง ไปชนร้านก๋วยเตี๋ยว แต่เจ้าหน้าที่จะสอบสวน และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนแจ้งข้อหาคนขับรถกระบะต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News