สังคม

คนขับ 6 ล้อเดือด กระบะไม่แบ่งที่จอดรถ ขับเฉี่ยวเป็นรอยก่อนบานปลายวิวาทกลางถนน คนขับบรรทุกเจ็บหามส่งโรงพยาบาล

โดย paranee_s

14 ธ.ค. 2565

418 views

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 ธันวาคม เกิดเหตุสุดระทึกกลางเมืองระยอง เมื่อชาวบ้านพบคู่กรณีขับรถกันมาแล้วทะเลาะวิวาทซัดกันนั่งกลางสี่แยกไฟแดงบ้านแลง อ.เมือง จ.ระยอง ต่อมาชาวบ้านได้แจ้งตำรวจ สภ.เมืองระยอง และกู้ภัยสว่างพรกุศล ระยอง เข้ามาระงับเหตุ


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุเมื่อไปถึงพบ รถกระบะสีบรอน ทะเบียนนครสวรรค์ จอดอยู่กลางถนน ด้านข้างซ้ายของรถมีรอยชนตลอดแนว ใกล้ ๆ กันยังพบ รถ 6ล้อ บรรทุกถังน้ำยา ทะเบียนระยอง จอดอยู่พบบริเวณกันชนด้านหน้าขวา มีรอยชนรูดยาวไปตามแนวข้างขวาของตัวรถ โดยพบบริเวณข้าง ๆ ทางถนนใกล้กันในจุดเกิดเหตุ พบกู้ภัยสว่างพรกุศลระยองกำลังเร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ใส่เสื้อสีขาว กางเกงขายาว ข้างตัวมีกระเป๋าสะพายสีดำ 1 ใบ ทราบต่อมาชายผู้นี้คือคนขับรถ 6 ล้อ


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองระยอง ที่เข้ามา ณ ที่เกิดเหตุได้ข้อมูลว่า รถ 2 คันนี้เราได้รับแจ้งว่าเขาขับรถเฉี่ยวชนกันและขับตามไล่กันมา พอมาถึงแยกก็ทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งหลังจากนี้จะเชิญคู่กรณีฝั่งรถกระบะไปสอบสวนก่อน ส่วนคนขับ 6 ล้อต้องรอรักษาตัวให้หายและจะเรียกตัวมาสอบเช่นกัน


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางตามไปยัง สภ.เมืองระยอง หลังจากตำรวจสอบปากคำคนขับรถกระบะเสร็จ ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับคนขับรถกระบะ นายณัฐพล อายุ 35ปี ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุเราได้ขับรถไปจอดที่บริเวณที่จอดรถหน้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท


ขณะขับรถเข้าไปจอดพบว่า รถ 6 ล้อได้จอดขวางช่องจอดอยู่ เราจึงไปขอให้เขาขยับรถให้หน่อย แต่คนขับหกล้อไม่ขยับรถให้แถมไล่ให้ไปจอดที่อื่น จังหวะนั้นคนขับ 6 ล้อก็ถอยรถออกจนเกือบจะชนตนเองที่ยืนอยู่หลังรถ


ต่อมาได้ขับรถออกจากที่จอดเพื่อไปเข้างาน จังหวะที่ขับรถอยู่บนถนนสุขุมวิทเจอรถ 6 ล้อพอดี อยู่ดี ๆ เขาก็หักหน้ารถมาชนจนมีรอยความเสียหายตามที่เห็น เราพยายามให้เขาจอดมาเครียร์แต่เขาไม่จอด ขับไล่ตามกันมาจนถึงแยกบ้านแลง ก็เลยทะเลาะวิวาทกัน


ส่วนฝั่งคนขับ รถ 6 ล้อนั้นยังไม่สามารถสัมภาษณ์หรือถามข้อมูลได้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหนักตอนนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ระยอง


ส่วนความคืบหน้าจากทางตำรวจเบื้องต้นได้สอบปากคำคนขับรถกระบะแล้ว ส่วนคนขับ 6 ล้อต้องรอรักษาตัวก่อนถ้าหายดีจะเรียกตัวมาสอบ หากพบว่าคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายทำผิดกฎหมายก็จะดำเนินคดีทั้งหมดไม่มีข้อยกเว้น

คุณอาจสนใจ

Related News