สังคม

แฟนหนุ่มปล่อยโฮ รถพ่วงยางแตกชนเดือด อัดแฟนสาวดับคาที่ สลด กำลังจะแต่งงานอีกไม่กี่วัน

โดย thichaphat_d

9 ธ.ค. 2565

6K views

วานนี้ (8 ธ.ค. 65) เวลา 17.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถพ่วงยางแตก และพุ่งชนรถมิตซูบิชิปาเจโร ก่อนเสียหลักไปชนสาวโรงงาน ที่กำลังยืนรอแฟนหนุ่มมารับ จนเสียชีวิตคาที่


เหตุเกิดที่บริเวณบนถนนสายสุวรรศรฝั่งขาเข้าอำเภอบ้านนา ม.2 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา หน้าบริษัทอินโนเฟรช จำกัด โดยหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งเข้าที่เกิดเหตุ เพราะมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย


ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก จะเห็นได้ว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งเลิกงาน และได้เดินผ่านป้อมยาม เพื่อที่จะไปรอแฟนหนุ่มที่กำลังมารับ และระหว่างที่ผู้เสียชีวิตกำลังเดินออกไป ได้เห็นเหตุการณ์แต่หลบไม่ทัน


โดยจากกล้องหลายๆ มุม จะเห็นว่ารถของแฟนผู้เสียชีวิตได้ชะลอรถแล้ว เพื่อที่จะจอดรับแฟนสาว แต่รถพ่วงคันที่ก่อเหตุ จู่ๆ ได้พุ่งชนท้ายของมิตซูบิชิปาเจโร จนรถกระเด็นไปชนกับแฟนสาวของตนเองนอนแน่นิ่ง และเสียชีวิตทันที


นอกจากนี้ แรงชนยังทำให้แม่ค้าที่นั่งขายของอยู่บนรถ กระเด็นตกลงมาจากรถจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และยังชนชาวบ้านที่ยืนรอรถได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนมาก


ที่เกิดเหตุพบความเสียหายจำนวนมาก มีทั้งตู้โทรศัพท์ รถขายของ จยย.ที่จอดอยู่บริเวณริมถนนจำนวนหลายคัน


นอกจากนี้ ยังพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนเสียชีวิต อยู่ใต้รถมิตซูบิชิปาเจโร่สีขาว ซึ่งเป็นรถของแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตเองอีกด้วย ห่างไปไกลกว่า 100 เมตร พบรถบรรทุกพ่วงจอดอยู่ข้างทาง โดยมียางหน้าข้างซ้ายแตก


ต่อมาทราบชื่อคนขับคือนายณัฐวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) เป็นคนขับรถรถพ่วง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งนำตัวขึ้นรถตำรวจ เพราะเกรงว่าจะโดนรุมประชาทัณฑ์จากทางญาติของผู้เสียชีวิต และต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางสาวณัฐกาญจน์ เป็นพนักงานของบริษัทตรงที่เกิดเหตุ


ขณะที่แฟนหนุ่มร้องไห้แทบขาดใจ หลังเห็นแฟนสาวที่กำลังจะแต่งงานกัน ได้นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน จากการสอบถามนายชลธนิษฐา แฟนหนุ่ม ซึ่งให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวอย่างสุดเศร้า บอกว่า ตนเองเพิ่งเลิกงานมา แล้วขับรถเพื่อจะมารับแฟนสาวที่บริเวณหน้าบริษัทดังกล่าว


ระหว่างกำลังจะจอดรถเพื่อรับแฟนสาวที่เพิ่งเลิกงาน และกำลังยืนซื้อน้ำอยู่ จู่ๆ รถพ่วงที่ขับตามหลังได้พุ่งชนรถของตนเองอย่างจัง จนรถกระเด็นพุ่งไปชนกับแฟนของตนเองจนร่างกระเด็นมุดไปนอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถ


นอกจากนี้ รถยังพุ่งไปชนกับรถที่จอดขายของอยู่ และจยย.ที่จอดอยู่ ได้รับความเสียหายจนมีคนได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย


นอกจากนี้ แฟนหนุ่มยังให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองกับแฟนสาวที่เสียชีวิตนั้นกำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 25 ธันวาคม อีกด้วย ซึ่งสร้างความเสียใจให้กับตนเองและญาติๆ ที่ทราบข่าว


ขณะที่ทางด้านคนขับรถพ่วง อ้างว่า ตนเองขับรถมาทางตรงมาจากตลาดไทจะไปจันทบุรี พอถึงที่เกิดเหตุ ได้มีอุบัติเหตุรถปาเจโร่ชนกัน แล้วหมุนมาใส่รถของตน ทำให้เกิดเหตุดังกล่าว ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนชนรถใครก่อน


หลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวคนขับรถพ่วงไปสอบสวนเพิ่มเติม และดำเนินคดีต่อที่ สภ.บ้านนา ซึ่งจากภาพวงจรปิดจะเห็นได้ชัดเจนว่า รถบรรทุกพ่วงขับไปชนท้ายรถมิตซูมิชิปาเจโรก่อน จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น โดยเบื้องต้นคาดว่าคนขับน่าจะหลับใน

---------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Khj8SoLs54o

คุณอาจสนใจ

Related News