สังคม

คิดถึงแทบขาดใจ หญิงวัย 66 ปี หอมตุ๊กตาแทนลูกสาว หลังถูกพรากจากอกไปกว่า 40 ปี เผยกลัวสามีทำร้าย

โดย kanyapak_w

29 พ.ย. 2565

4.7K views

ที่จังหวัดอุทัยธานี ผู้สื่อข่าวรายงานที่บ้านหนองหูลิง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้พบกับนางเล็ก หรือยายเล็ก อายุ 66 ปี ซึ่งร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าว โดยตัวป้าเองนั้นอยากเจอลูกสาวสักครั้ง เนื่องจากพรากจากอกไปกว่า 40 ปี โดยเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ตัวยายอายุ 18 ปี ได้มีสามีอยู่ที่ จ.มหาสารคาม อ.บอระบือ ชื่อนายสุนา หรือลุงนา เวลานี้ก็อายุประมาณ 70 กว่าปี ได้มีลูกสาวด้วยกันทั้งหมดสองคน



คนแรก ชื่อ ด.ญ.สุบงกช หรือน้องเพื่อน อายุ 4 ขวบ และด.ญ.สุวิภา หรือ น้องวิ อายุ 2 ขวบ ล่าสุดตัวยายเองก็อยู่กับสามีคนเก่ามาเกือบ 6 ปี ตัวยายก็ได้เปิดเผยว่า ระหว่างนั้นก็ได้ถูกสามีเก่าที่นา ทำร้ายร่างกายตลอดเป็นประจำ จนทำให้ตัวยายนั้นหวาดกลัว พร้อมกับมีปัญหากับตัวยานมาโดยตลอด จนทำให้ตัวยายนั้นตัดสินใจเดินออกจากบ้านไปด้วยมือเปล่า โดยไม่ได้นำสิ่งของอะไรออกไปแม้แต่ชิ้นเดียว พร้อมกับใบเกิดทั้งสองคนก็ไม่ได้เอาไป เวลานั้นยังไม่ค่อยมีมือถือที่จะถ่ายรูปลูกเก็บไว้ได้ พร้อมกับตัวยายก็อ่านหนังสือไม่ออก



ล่าสุดได้เดินทางมาจังหวัดอุทัยธานี มารับจ้างตัดอ้อย จนไปเจอชายที่จะอยู่เคียงข้างเป็นคู่ชีวิตกระทั่งบัดนี้ พร้อมกับเป็นคนดี ไม่เคยทำร้ายร่างกายตัวยายเลย แต่ตัวยายก็แอบคิดถึงลูก ห่วงลูกมาโดยตลอด เนื่องจากที่ตัวยายออกมาจากสามีเก่า เนื่องจากจำใจต้องออกมา หวังว่าตัวยานเองก็จะไปเที่ยวหาลูกได้ในวันข้างหน้า แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด เนื่องจากสามีเก่าของยาย ได้เคยขู่ยายไว้ว่า หากมาเหยียบที่นี้หรือมาหาลูก จะทุบให้ตายเหมือนควาย ซึ่งตัวยายก็หวาดกลัวมาโดยตลอด เนื่องจากเคยโดนสามีเก่าทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ต้องไปหลบบ้านพี่บ้านน้อง หากเจอก็เผาบ้านญาติพี่น้อง ตัวยายเองต้องเดินออกไป ทั้งที่เจ็บ



ตอนนี้ตัวยายเองยังไม่รู้เลยว่าหน้าตาลูกเป็นแบบไหน มีเพียงตุ๊กตาสองตัว ที่ตัวยายซื้อไว้ให้ลูกทั้งสองคน แต่ไม่สามารถเอาไปให้ลูกได้ ได้แต่นอนกอด หอมแก้ม มากว่า 40 กว่าปีแล้ว จึงอยากวอนผู้สื่อข่าวให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้กับยายที ตัวยายอยากเห็นหน้าลูกก่อนตายตอนนี้ก็อายุ 66 ปีแล้ว ถึงวันแม่ทีไร ได้แต่นอนร้องไห้ หากวันไหนคิดถึงลูก ก็จะหยิบตุ๊กตามานอนกอด พอได้กำลังใจขึ้นมาบ้าง หากลูกเห็นแม่แล้วที่จอทีวี โปรดติดต่อมาหาแม่ทีที่เบอร์ 0927997505 พร้อมกับฝากบอกสามีเก่าชื่อนา ที่อยู่จังหวัดมหาสารคาม อ.บอระบือ ช่วยให้ลูกสาวมาหาแม่ที ที่จังหวัดอุทัยธานี







คุณอาจสนใจ

Related News