สังคม

โชว์เฟอร์สิบล้อวัย 49 ร้องทนาย ถูกวัยรุ่นรุมกระทืบ เหตุเข้าใจผิด นึกว่าถอยรถเกือบชน

โดย paranee_s

22 พ.ย. 2565

82 views

โชว์เฟอร์รถสิบล้อวัย 49 ไม่ทน ร้องทนายโป้ง ถูกวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์สภาพมึนเมา มาหาเรื่องทะเลาะ แถมยังตามเพื่อนอีก 7 คน มารุมกระทืบเย็น 6 เข็ม เหตุคู่กรณีเข้าใจผิด นึกว่าจะถอยรถมาชน แถมเบิลเครื่องใส่


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 พ.ย.65 ที่ชมรมทนายความจิตอาสา ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นายมนเทียร ทิวาลัย อายุ 49 ปี อาชีพขับรถขนส่งบริษัทคล้ายนคร เดินทางเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรม และให้ช่วยติดตามความคืบหน้าคดีกับทนายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือทนายโป้ง


เนื่องจาก เมื่อวันที่ 13 เวลา 02.30 น.ที่บริเวณหมู่บ้านนมนวดี ม.3 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6-7 คนเข้ามารุมทำร้าย และทุบตีรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียนปทุมธานี ได้รับความเสียหาย และถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าเย็บ 6 เข็ม บริเวณลำตัว เอว และหัวไหล่เป็นรอยฟกช้ำ จึงเข้ามาร้องเรียนทนายโป้งหลังคดีไม่คืบหน้า


โดยมีคลิปวิดีโอบันทึกภาพรถบรรทุกพ่วง 10 ล้อ จอดจะเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน และมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่หลายคัน โดยมีนายปริญญา กับกลุ่มเพื่อนรวมตัวกันทำร้ายผู้เสียหายอย่างชุลมุน ก่อนที่จะแยกย้ายออกมา


น.ส.ดาหวัน อายุ 44 ปี ภรรยา และอยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า สาเหตุคาดมาจากเรื่องการถอยรถ เพราะอีกฝ่ายคิดว่าจะขับไปชน ส่วนตัวเข้าใจเพราะรถบรรทุกขนาดใหญ่จะต้องตีวงกว้างเพื่อจะเลี้ยว ซึ่งเห็นแล้วว่าไม่ชนแน่นอน แต่อีกฝ่ายเข้าใจผิด จึงมาร้องเรียนทนายโป้ง เนื่องจากกลัวคดีไม่คืบหน้า แม้ว่านายปริญญาได้ติดต่อเข้ามาไกล่เกลี่ยเรื่องค่าซ่อมรถ และขออย่าแจ้งความ แต่ตนต้องแจ้งความเพราะอยากให้คู่กรณีรับผิดชอบ


ขณะที่ นายมนเทียร กล่าวว่า ขณะถอยรถเข้าซอง ขับรถโค้งเข้ามาแต่มาเจอนายปริญญา คู่กรณี คิดว่าจะขับรถชน แต่ก็ไม่ได้จะชนจึงมีปากเสียงกัน เพราะอีกฝ่ายเมา และเข้ามาจะทำร้าย จึงถือมีดมาป้องกันตัว หลังจากนั้นอีกฝ่ายไปตามพวกมาประมาณ 10 คน มารุมกระทืบจนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า หัวไหล่ และลำตัว และยังทุบรถ ได้รับความเสียหายที่กระจกและประตู ส่วนตัวจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ด้าน ทนายโป้ง เผยเบื้องต้นได้ติดต่อพนักงานสอบสวนให้เรียกนัดสอบปากคำ เพื่อให้คู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหา จะต้องแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย และต้องรอใบแพทย์เรื่องของการตรวจร่างกาย ต้องดูบาดแผลว่าสาหัสหรือไม่ ซึ่งผู้เสียหายสามารถเรียกร้องค่าเสียหายจากคู่กรณีได้

คุณอาจสนใจ

Related News