สังคม

อวสาน 'อุลตร้าแมนแก้บน' ของ 'ปอ ตนุภัทร' ล้มจนหัวหลุด ชาวบ้านหวั่นเกิดอาถรรพ์

โดย nattachat_c

19 ต.ค. 2565

17 views

วานนี้ (18 ต.ค. 65) ผู้สื่อข่าวรายงาน ในเพจดังเมืองคอน ได้โพสต์ข้อความ “ไก่จิก หัวหลุด ตายเสียแล้ว RIP อุลตร้าแมน วัดเจดีย์ ชาตะ 1967 IN JAPAN มรณะ 2022 IN SICHON THAILAND”


พร้อมภาพอุลตร้าแมน หัวขาด ชำรุด นอนพังราบกับพื้น ในดงสุสานไก่ ซึ่งเป็นของแก้บน ขณะที่สมาชิกในกลุ่มเพจดังกล่าวได้แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คงเห็น, เขาไม่เอาของคนบาป, ตาไข่ FC แตงโม, เนื่องอุลตร้าแมนล้มหัวขาดแสดงว่าตาไข่ไม่ชอบแน่นอน, ทำบาปแล้วมาทำบุญมันไม่หายหรอกทดแทนกันไม่ได้ เป็นต้น โดยสมาชิกแต่ละรายต่างแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้อง โดยเชื่อเกี่ยวกับบาปบุญคุณโทษ


จากการสอบถามข้อเท็จจริงจากชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ทราบว่า ตุ๊กตาอุลตร้าแมนตัวใหญ่ซึ่งมีความสูงประมาณ 5 เมตร ตั้งอยู่ภายในบริเวณวัดเจดีย์ ได้เกิดล้มลง โดยเฉพาะบริเวณหัวขาด ลงมาตั้งแยกออกจากส่วนตัว ทำให้ผู้พบเห็นถึงกับตกใจ ทั้งๆที่เพิ่งตั้งได้เพียงไม่กี่วัน น่าจะเกิดอาถรรพ์กับคนที่นำมาแก้บนอย่างแน่นอน


ผู้สื่อข่าวรายงาน อุลตร้าแมนตัวดังกล่าวเป็นของนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ ได้นำมาวางไว้ภายในวัด เหตุไปขอพร ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว สำเร็จได้ตามเป้าหมาย จึงนำอุลตร้าแมนมาถวายตามที่ได้ขอพร เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา


ขณะที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเล่าลือว่า ก่อนที่จะนำมาถวายก็เกิดปัญหาต่างๆมากมาย อาทิ หาที่สร้างไม่ได้เพราะไม่มีใครรับงาน เพราะหุ่นสูงใหญ่เกินไป, พอหาคนทำได้แล้วหาวิธีขนส่งต่อไม่ได้อีกสุดท้านก็หาวิธีได้, ขนส่งได้แล้ว จะเอาไปถวายหาที่วางเอาลงไม่ได้ ง่ายๆอีก, ก่อนเอาลง ติดปัญหาเยอะมาก จุดธูป จุดเทียนแจ้งขออนุญาติ ก็สามารถวางลงได้ จึงเป็นเหตุที่มาต่างๆนานา
-------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Myhsn_xaSF0

คุณอาจสนใจ

Related News