บันเทิง

‘โดม จารุวัฒน์’ เชื่อถูกเตือนให้ไปแก้บน หลังขับรถชนเสา ให้กำลังใจ ‘แก้ม’ หลังป่วยต้องพบจิตแพทย์

โดย nicharee_m

26 พ.ค. 2566

629 views

‘โดม จารุวัฒน์’ เชื่อถูกเตือนให้รีบไปแก้บน หลังขับรถเฉี่ยวเสา งานติดขัดหลายอย่าง ให้กำลังใจ ‘แก้ม วิชญาณี’ หลังป่วยต้องพบจิตแพทย์


นักร้องเสียงดี ควบตำแหน่งนายห้าง ‘โดม จารุวัฒน์’ ที่ล่าสุดได้โพสต์สตอรี่เป็นภาพรถที่ถูกชนจนประตูบุบ เมื่อวานนี้ (25 พ.ค.) โดม ก็เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีคู่กรณีเป็นเสาคอนโด เหตุเกิดในจังหวะเบลอๆ เหม่อๆ ประมาณเที่ยงคืน และคอนโดเพิ่งย้ายเข้าไปอยู่ ยังไม่คุ้นซักเท่าไหร่ ก็เลยชิมไปซักหน่อย พอชนกับเสาปุ๊ป จากที่เหม่อๆ เบลอๆ ก็ตื่นเลย พอวิ่งลงไปดู ก็เห็นประตูยุบเข้าไปเลย ก็ยกมือไหว้ขอโทษเสา แต่ใจก็แตกสลายเพราะรถคันนี้คือลูกรัก


ซึ่ง โดม บอกว่า ช่วงนี้ทำงานเยอะมาก ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง และมักจะมีความติดๆ ขัดๆ เวลาทำงาน ก็เลยตั้งใจไว้ว่า จะไปทำบุญและแก้บน เพราะตนเองเคยบนกับ “ไอ้ไข่” ไว้นานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสกลับไปแก้บน ก็ยอมรับว่ารู้สึกเหมือนอะไรบ้างอย่างมาเตือนว่าต้องไปแก้แล้วนะ ซึ่งก็คิดว่าเดือนหน้าคงต้องเคลียร์คิวไปให้ได้ ซึ่งที่บ้านก็รูปไอ้ไข่ ก็บอกเขาว่าเดี๋ยวจะไปแก้แล้ว รู้แล้วว่ามาเตือน


นอกจากนี้ โดม ยังได้เผยถึงอาการป่วยเป็นโรค Anxiety หรือการมีบาดแผลในใจจากคำด่าในโลกออนไลน์ ของ ‘แก้ม วิชญาณี’ ที่เป็นหนักถึงขั้นเลิกคิดร้องเพลง และต้องรักษาด้วยการเข้าพบจิตแพทย์ ซึ่ง โดม ได้อัปเดตว่าตอนนี้ แก้ม ดีขึ้นเยอะมาก และกลับมารับงานในวงการมากขึ้นแล้ว


โดม ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ รู้เรื่องอาการของ พี่แก้ม มาบ้าง ว่าเขาเจอกับอะไรที่หนักหนามาก ถึงขั้นไม่อยากร้องเพลงแล้ว ไม่มีความสุขกับการร้องเพลง ก็เป็นห่วงเขามาก คิดว่าคนไม่ค่อยรู้มุมนี้ของ พี่แก้ม เพราะเขาไม่ค่อยอยากเผยด้านลบให้คนเห็น มันก็เลยอาจจะสะสม จนเขาอาการแย่ แต่ตอนนี้ดีขึ้นมาก แข็งแรงขึ้นมากแล้ว แต่อาจจะไม่เต็มร้อย เพราะเขาเป็นคนรักความเฟอร์เฟค ก็อยากให้เขากลับมาฟื้นตัวมากกว่านี้อีก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9Frpa2nUQOY

คุณอาจสนใจ

Related News