สังคม

สาวช้ำใจ! 2 โจรขี่จยย.งัดห้อง ขโมยทอง-สินสอดสูญ 2.3 แสน

โดย taweelap_b

16 ต.ค. 2565

405 views

เมื่อวันที่ 16 ต.ค.65 เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจาก น.ส.จิลาวัณย์ สังลาย อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย ว่าถูกโจรแอบเข้ามางัดห้องประตู ก่อนพังเข้าไปในห้องขโมยทรัพย์สิน ภายในอะพาร์ตเมนต์ ชั้น 1 ย่านงามวงศ์วาน 18 จ.นนทบุรี


หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบ น.ส.จิลาวัณย์ ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ตนเช่าห้องเอาไว้เก็บของ ตนก็ไป ๆ มา ๆ ส่วนมากตนจะพักอยู่กับเพื่อนแถวที่ทำงาน ซึ่งตนได้ เก็บเงินสดใส่กระปุกออมสินเอาไว้เกือบ 30,000 กว่าบาท และสร้อยคอทองคำ แหวนทอง รวมแล้ว 7 บาท แว่นตาเลย์แบน 1 อัน เอาไว้ในตู้เสื้อผ้าและล็อกเอาไว้ ส่วนทรัพย์สินที่หายไปรวมแล้วประมาณ 230,000 กว่าบาท


กระทั่งช่วงเช้าของวันที่ 8 ต.ค.65 ที่ผ่านมา น้องชายของตนจะมาที่ห้องของตน พอมาถึงหน้าประตูห้อง พบว่าแม่กุญแจที่ตนล็อกเอาไว้ที่ประตูถูกตัดและประตูห้องถูกงัดจึงได้โทรศัพท์มาบอก ตนจึงรีบกลับมาที่ห้อง พอเข้าตรวจสอบข้าวของในห้องโดนรื้อค้นกระจัดกระจาย ตู้เสื้อผ้าถูกงัด ส่วนทองและเงินสดที่เก็บเอาไว้หายเกลี้ย งเหลือเอาไว้ให้แต่เหรียญบาทไม่กี่เหรียญ


ทั้งนี้ ตนได้ไปขอดูกล้องวงจรปิด ตึกที่ใกล้กันกับตึกที่ตนอยู่ จึงพบว่าช่วงคืนของวันที่ 7 ต.ค. 65 เวลาประมาณ 03.05 น. มีชายขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 2 คน ทางด้านหลังอะพาร์ตเมนต์ที่ตนพักอาศัยอยู่ ซึ่งชายทั้ง 2 คนเดินมาเปิดกระจกหน้าต่างจากด้านหลัง ปีนเข้ามาด้านในตึกและมาตัดแม่กุญแจหน้าห้องของตนและงัดประตูห้องเข้าไปขโมยทรัพย์สินของตน และช่วงเวลา 03.20 น. ชายทั้ง 2 คนได้ปีนออกหน้าต่างทางเดิมและรีบขี่รถหลบหนีไป ใช้เวลาก่อเหตุเพียง 15 นาที


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องตน น.ส.จิลาวัณย์ ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News