สังคม

รวบอดีตนักมวยคลั่งยา จับลูกขังในบ้าน ญาติหวั่นเกิดอันตราย แจ้งจนท.เข้าจับส่งบำบัด

โดย onjira_n

14 ต.ค. 2565

329 views


วันที่ 14 ต.ค.65 กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่นำโดย พ.ต.ท.ราชันย์ โกบทอง สว.กก.สส.ภ.จว.กระบี่ ,ร.ต.อ.นิรุตธ์ ดินแดง พร้อมกำลัง สภ.อ่าวนาง ฝ่ายปกครองนำโดยนายพรศักดิ์ ภูมิภมร กำนันตำบลเขาคราม นำกำลังเข้าควบคุมตัวชายวัย 35 ปี คุ้มคลั่งจับลูกชายวัย 7 ปี ขังไว้ในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.2 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ สร้างความหวานกลัวแก่ญาติ หวั่นเด็กจะได้รับอันตราย



เมื่อจนท.ไปถึงบ้านถูกล็อกหนาแน่น จนท.ต้องงัดหน้าต่างเข้าไป แต่ก็ต้องเพิ่มความระมัดระวัง เนื่องจากทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นอดีตนักมวยด้วย ตรวจสอบภายในบ้านพบอาวุธมีดจำนวนมาก ซึ่งระหว่างพูดคุยผู้ก่อเหตุมีลักษณะเกรี้ยวกราดใส่จนท. เตรียมใช้ปืนช๊อตไฟฟ้ายิงใส่แต่ยังไม่ทันได้ยิง เมื่อเห็นปืนช๊อตไฟฟ้าจึงเริ่มสงบ สุดท้ายยอมให้คุมตัวโดยดี ไม่มีเหตุรุนแรงแต่อย่างใด จนท.จึงจับใส่กุญแจมือควบคุมตัวนำส่งบำบัด



นายพรศักดิ์ ภูมิภมร กำนัน ต.เขาคราม เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดต่อเนื่องมาตั้งแต่วันที่ 12 ต.ค.แล้ว ตนรับแจ้งจากญาติของชายคนดังกล่าว ว่าเจ้าตัวมีอาการเครียด เพราะเรื่องถูกแฟนทิ้งไป ประกอบกับเสพยาเสพติด จึงจับตัวลูกชายวัย 7 ปี ขังไว้ในบ้านตลอดคืน จนญาติๆ กลัวจะไม่ปลอดภัย แต่สุดท้ายญาติ ๆ ช่วยกันพาลูกของชายคนดังกล่าวออกมาได้ปลอดภัย แต่อยากให้ จนท.ช่วยไปจับตัวออกมาจากบ้านเพื่อส่งไปรับการบำบัด เพราะเกรงว่าปล่อยไว้จะเป็นอันตรายกับคนในครอบครัวอีก ช่วงแรกก็ขัดขืน ไม่ยอมออกมามอบตัว สุดท้ายตำรวจต้องพังหน้าต่างบ้านเข้าไป และเตรียมใช้ปืนช๊อตไฟฟ้ายิงเพื่อสยบอาการคลั่ง เมื่อเห็นปืนช๊อตไฟฟ้า ก็ยอมหยุดและมอบตัวในที่สุด



คุณอาจสนใจ

Related News