สังคม

สาวถูกทหารหนุ่มหลอกเปิดใจ เปลี่ยนคนมันยาก เปลี่ยนสามีใหม่เลยดีกว่า ย้ำ ที่ออกมาพูดเพราะไม่อยากให้ผู้หญิงตกเป็นเหยื่อแบบตน

โดย kanyapak_w

13 ต.ค. 2565

2K views

สาวร้องถูกทหารหลอกให้รัก หมดเงินไปเป็นล้าน คบกัน 6 เดือน มารู้ทีหลังซุกหญิงเป็น 10 คน ล่าสุดมีคลิป การเจรจา



ก่อนหน้านี้ มีผู้หญิงคนหนึ่ง ร้องขอความเป็นธรรม หลังเธอถูกผู้ชาย ที่เป็นทหาร หลอกให้รัก คบกัน 6 เดือน ผู้ชายโกยเงินไปเป็นล้าน แถมรู้ความจริงว่ายังซุกเมียอีกนับ 10 คน ล่าสุดมีคลิป การเจรจา



ผู้เสียหายคือ คุณโอ๋(นามสมมติ) นักธุรกิจสาว ขายของออนไลน์ เปิดใจกับทีมข่าวว่า เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนเองได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง ผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยฝ่ายชายทักมาทำนองจีบ บอกว่าตัวเองชื่อ ผู้กองพี เป็นทหารอยู่ค่ายทหารแห่งหนึ่งที่จังหวัดลพบุรี



ซึ่งช่วงนั้น เป็นช่วงที่เธอกำลังเสียใจพอดี เพราะเพิ่งเลิกกับอดีตสามี ไป ผู้กองพีก็ได้ให้กำลังใจ บอกว่าเคยแต่งงานมาแล้วเหมือนกัน แต่ได้เลิกและหย่ากับอดีตภรรยาเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นก็มีการปรึกษาปัญหาหัวใจกัน



กระทั่งมีการพูดคุยกันมาเรื่อยๆ ผู้กองพีจะคอยให้กำลังใจเวลาที่เธอเหนื่อย ทำให้สภาพจิตใจของตนเองดีขึ้น และมั่นใจว่าผู้กองพีจริงใจกับตนจริงๆ จากนั้นมีการนัดพบกัน ตกลงเป็นแฟนกันในเดือนกุภาพันธ์



ช่วงเดือนแรกที่คบกัน ผู้กองพีเล่าว่าตัวเองเป็นเสาหลักของครอบครัว มีแม่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ต้องใช้เงินจำนวนมาก แล้วก็ขอยืมเงิน ครั้งแรกตนโอนให้ 100,000 บาท และอีกก้อน 100,000 บาท แถมยังส่งข้าวส่งน้ำส่งเงินดุแลแม่และครอบครัวของผู้กองพี เป็นอย่างดีทุกเดือน ถ้าเดือนไหนไม่ให้ก็จะหาเรื่องทะเลาะบอกเลิก มีงอน



พอคบกันได้ 6 เดือน ผู้กองพีได้ขอตนแต่งงาน แต่ไม่ขอจัดงานใหญ่โต และบอกว่าหลังจากแต่งงานจะกลับไปอยู่กินฉันสามีภรรยาที่บ้านเกิด ตนจึงตัดสินใจแต่งงานกันในวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับซื้อของขวัญวันเกิดให้เป็นรถยนต์ BMW ซีรี่ส์ 5 ดาวน์ไป 1 ล้านบาท และผ่อนให้เดือนละ 40,000 บาท โดยให้รถเป็นชื่อของตน



แต่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น หลังจากแต่งงานได้ไม่เกิน 3 วัน ภรรยาหลวงได้ทักเฟซบุ๊ก มาบอกว่ายังไม่ได้หย่าร้างกับผู้กองพี และยังขู่ฟ้องเรียกค่าเสียหายกับตนเองจำนวน 500,000 บาท ตนเองได้สอบถามผู้กองพีก็ยอมรับว่ายังไม่ได้หย่าจริง แต่เลิกกับภรรยาเก่าไปเป็นปีแล้ว เดี๋ยวขอไปเคลียร์เอง แต่สุดท้ายผู้กองพีก็ปล่อยเวลามาเนิ่นนาน จนมาถึงช่วงวันที่ 17 สิงหาคม สามีของตนขอแต่เงิน พอไม่ให้ก็จะหายตัวไปติดต่อไม่ได้



และล่าสุดตนยังมารู้ว่า ผู้กองพี ยังนัดผู้หญิงอีกคนไปเที่ยวที่เขาค้อ ตนเองจับได้ ผู้กองพีก็ยอมรับ และวิดีโอคอลบอกกับตนว่าได้เลิกกับผู้หญิงคนดังกล่าวแล้ว ต่อมาด้วยความที่ตนเองไม่ไว้ใจจึงให้เพื่อนผู้หญิงลองทักไปคุยกับผู้กองพี และให้นัดเจอกัน ผู้กองพีก็ยังไม่เลิกเจ้าชู้



ผู้กองพีได้นัดเจอกับเพื่อนสาวของตนทำให้ตนเองจับได้อีกแล้วว่าผู้กองพีได้โกหกตนทุกอย่าง และยังจับได้อีกว่ามีผู้หญิงอีกนับสิบคน ที่ผู้กองพีคบหาอยู่ แต่ละคนโปรไฟล์ดีๆ มีเงินทุกคน ตนได้ให้โอกาสไปหลายครั้งแล้ว



ตนเองจึงตัดสินใจขอจ่ายเงินให้กับภรรยาหลวง 100,000 บาท เพื่อให้ผู้กองพีไปเซ็นใบกับภรรยาหลวงช่วงปลายเดือนสิงหาคม จากนั้นมีการนัดกันคืนรถ BMW ซีรีส์ห้า ซึ่งถือว่ายังโชคดีที่เป็นชื่อของตน ตนเองรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก จึงโพสต์ลงในเหสบุ๊กส่วนตัวไว้เป็นอุทาหรณ์ แต่กลับถูกผู้กองพีโทรมาข่มขู่ หากพังก็ต้องพังไปด้วยกัน ตนเองรู้สึกเสียใจมาก



สิ่งที่ตนเองออกมาพูดเนื่องจากไม่อยากให้ผู้หญิงหลายๆ คนตกเป็นเหยื่อแบบตนเอง ทุกอย่างที่ผ่านมาเหมือนละคร ไม่มีความรักแม้แต่นิดเดียว และอยากให้ ผู้กองพีได้รับบทลงโทษให้พ้นตำแหน่งราชการจะได้ไม่เอาตำแหน่งหน้าที่ไปหลอกผู้หญิงอื่นอีก



ผู้สื่อข่าวของเรา พยามติดต่อไปยังผู้กองพี แต่ผู้กองพีไม่รับสาย โดยคุณโอ๋ยังบอกอีกว่า ผู้กองพี่ พอที่จะรู้ตัวแล้วว่าตอนนี้กำลังจะเป็นข่าว และยังบอกว่าจะไม่พูดหรือให้ข้อมูลใดๆ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนายความอย่างเดียว




ล่าสุด วันนี้ (13 ต.ค.) คุณโอ๋ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส กับหนุ่ม กรรชัย เปิดใจว่าไม่อยากให้ผู้หญิงคนอื่นๆ เป็นแบบตนเอง ที่หลงเชื่อ มองว่าเขาเป็นคนดีรักเดียวใจเดียว สุดท้ายหลอกสาวสูญเงินไปหลายคน 



โดยทางด้านของคุณโอ๋ได้เปิดใจว่า ตนนั้นไม่ได้แค้นแล้ว แต่อยากให้ผู้หญิงคนอื่นไม่ได้ลงเอยแบบตนเอง สูญเงินไปเยอะ ตอนจับได้ที่เปิดดูโทรศัพท์เพราะมีวันหนึ่งผู้กองเมา ก็เห็นว่าไปคบกับผู้หญิงอีกหลายคน ให้อภัยมาหลายครั้งแล้ว ผู้หญิงทุกคนที่เขาหลอกไม่ได้อยู่กินด้วยแต่แค่เปลี่ยนที่ หลอกว่าไปบินบ้างเพราะเป็นทหาร ก็จะย้ายจังหวัดบ่อย


คุณโอ๋ยังบอกอีกว่า เปลี่ยนคนเปลี่ยนยาก เปลี่ยนสามีใหม่เลยดีกว่า ไม่อยากทนแล้ว รักไหมยอมรับว่ายังรัก แต่ไม่เอาแล้ว



แต่ยอมรับตรงๆ พูดตรงๆ เลยว่าเราก็หลงคารมเขา เราก็อยากมีแฟนเป็นทหาร หนุ่มหล่อ เราก็ใจอ่อน เวลาเขาทำผิด เราก็ใจอ่อน 






ด้านคุณแอม (นามสมมติ) อดีตภรรยาผู้กองคนดังกล่าว มีบุตร 1 คนกับผู้กอง แต่แยกกันอยู่ ได้โฟนอินเข้ามาสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์ ว่าตนนั้นรู้ว่าผู้กองไปคบหากับคุณโอ๋ แต่ตนไม่แน่ใจ และไม่รู้ว่าหลอกหรือไม่หลอกการแต่งงานกับคุณโอ๋ ยืนยันว่าไม่ได้สมรู้ร่วมคิดกับผู้กองเพื่อมาหลอกคุณแอม และตนรับข้อเสนอของคุณโอ๋มาจากคุณโอ๋ 1 แสนบาทเป็นค่าหย่า ส่วนค่าเลี้ยงดูบุตรยังไม่ได้รับจากผู้ชาย



นอกจากนี้คุณแอม ได้ชี้แจงว่า เรื่องที่ตนสมรู้ร่วมคิดข่มขู่กับผู้กองแล้วเรียกเงินเพิ่ม แต่ 5 แสนบาท ตนเรียกร้องจากผู้กอง 5 แสนบาทเท่านั้น ที่ทักไปหาคุณโอ๋ว่าจะเอาอย่างไร เพราะว่าผู้กองเงียบติดต่อไม่ได้ จึงแค่จะต้องการติดต่อไปยังคุณโอ๋ว่าจะเคลียร์หรืออย่างไร




สุดท้าย คุณโอ๋ยังบอกว่าตนนั้น แค่ออกมาต้องการที่จะให้เห็นเป็นบทเรียน ตนเองออกมาก็เสียชื่อเสียง รู้สึกอายมาก แต่เรากล้าที่จะออกมาบอกผู้หญิงทุกคน ไม่อยากถูกหลอกให้รักแล้วสูญเงิน สูญเสียความรู้สึกแบบนี้ เตือนภัยค่ะ





คุณอาจสนใจ

Related News