สังคม

รวบปู่-น้าร่วมกันอนาจารหลานสาววัย 8 ขวบและหลานชายวัย 11 ขวบ

โดย paranee_s

27 ก.ย. 2565

569 views

วันนี้ (27 กันยายน 2565) พ.ต.ท.เจษฎา พานิชวงศ์ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.ด่านช้าง ได้เชิญนางปรางทิพย์ อายุ 35 ปี (แม่ของเด็กผู้เสียหาย) มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้แจ้งความไว้ว่า ลูกสาววัย 8 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 และลูกชายวัย 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5 ถูกนายเล็ก อายุ 70 ปี และนายเอนก อายุ 25 ปี กระทำอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศ


โดยนายเล็กเป็นตา และนายหนึ่ง เป็นน้องชายต่างบิดาของสามีเก่านางปรางทิพย์ ซึ่งเลิกกันไปได้ประมาณ 2 ปีแล้ว ส่วนลูกทั้ง 2 คน เป็นลูกของตนที่เกิดกับสามีเก่าอีกคนที่เลิกกันไปได้ 7-8 ปีแล้ว จากนั้นจึงพาลูกไปทำการตรวจร่องรอยบาดแผลที่โรงพยาบาลด่านช้าง ผลตรวจพบว่า ด.ญ. วัย 8 ขวบมีร่องรอยเยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาด ส่วน ด.ช.วัย 11 ขวบ ไม่พบร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศที่ทวารหนักแต่อย่างใด


จากการสอบสวนเบื้องต้น นางปรางทิพย์ เล่าว่า นายเล็ก เป็นตา ของอดีตสามีและเป็นตาของนายหนึ่ง ซึ่งเมื่อก่อนเคยไปทำงานอยู่ที่ชลบุรี กับสามีเก่าและนายหนึ่ง และหลังจากสามีเก่าทิ้งไป ตนก็อยู่บ้านเดียวกับนายหนึ่ง 2 คน สนิทจนเป็นเหมือนพี่น้องกัน


ต่อมานายหนึ่งมีแฟนและย้ายมาอยู่กรุงเทพนายหนึ่ง จึงได้ขอพาลูกทั้ง 2 ของตนไปส่งเสียเลี้ยงดู จนกระทั่งปี 63 ได้พาหลานทั้ง 2 คนกลับมาอาศัยอยู่บ้าน หมู่ 17 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ของนายเล็ก ซึ่งเด็กทั้ง 2 จะเรียกว่าปู่เล็ก ต่อมาตนได้งานที่ร้านขายข้าวมันไก่ จึงย้ายกลับมาเพื่ออยู่ใกล้ลูก แต่แยกไปพักที่ร้าน ไม่ได้อยู่กับลูกเพราะต้องตื่นมาทำงานเช้าทุกวัน


กระทั่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (23 ก.ย.) ขณะตนขายข้าวอยู่ ปู่เล็ก ได้พาลูก 2 คน มาคืนไว้ที่ร้าน และบอกว่าไม่ต้องกลับมาแล้ว ตนสังเกตเห็นหน้าตาลูกเศร้าๆ ซึมๆ พอลูกค้าว่างๆ จึงถามลูกว่าเป็นอะไรโดนอะไรมา ครั้งแรกลูกไม่บอก เลยกล่อมว่าไม่ต้องกลัวแม่คุ้มครองหนูปกป้องหนู ลูกสาวจึงบอกว่าโดนปู่เอา นิ้วล้วง โดนดูดหน้าอก และพยายามเอาอวัยวะเพศสอดใส่แต่ยังสอดใส่ไม่เข้า


ตนไม่คิดว่าลูกจะถูกกระทำจริงหรือเปล่า จึงพามาแจ้งความไว้ก่อน ทางตำรวจจึงส่งไปให้แพทย์ตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ผลตรวจคือลูกสาวเยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาด ถูกล่วงละเมิด และจากการถามลูกสาวเพิ่มลูกบอกว่า นายหนึ่ง ได้ให้ช่วยสำเร็จความใคร่ด้วย 1 ครั้ง ส่วนลูกชาย อีกคนที่อายุ 11 ขวบ ตนถามว่าได้ถูกอะไรบ้างไหม ลูกก็บอกว่าถูกน้าหนึ่ง ให้ช่วยสำเร็จความใคร่ช่วงก่อนบ่อยครั้งมาก มาช่วงหลังจะมีนาน ๆ ครั้ง พอตนทราบเรื่องจึงพามาแจ้งความดังกล่าว


ทางด้านเด็กหญิง วัย 8 ขวบ กล่าวว่าโดนปู่พยายามกระทำชำเรา แต่ใส่เข้าไม่ได้ จึงใช้มือแทน และลวนลามอื่น ๆ ซึ่งโดนทำมานานหลายครั้ง รวมถึงน้าหนึ่งก็ให้ช่วยสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง แต่ปู่ให้ทำหลายครั้ง


ทางด้านนายหนึ่ง ผู้ถูกกล่าวหา ซึ่งเดินทางมาพบตำรวจ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นด้วยความที่เด็กผู้ชายเขาโตแล้ว แล้วก็เขามีการเสพสื่อโซเซียวบางอย่างเข้าไปด้วย เราจึงบอกว่าถ้าจะนั่งทำอะไร ให้ไปทำบนที่นอน หลาย ๆ ครั้งก็จะเตือนเรื่องหลานผู้ชายกับหลานผู้หญิง ให้แยกกันอยู่เพราะโตแล้ว จะไม่ให้เห็นของกันและกัน


ตนเห็นหลานชายเสพสื่อตรงนี้ ซึ่งมันไม่ดีจึงบอกให้ไปคลุมโปงบนที่นอน อย่าให้น้องสาวเห็น รวมถึงการชอบแก้ผ้าเดินในบ้าน ก็สอนบอกให้น้องสาว อยู่ในห้องก่อน รอพี่เปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน และที่เราขอรับเลี้ยงเด็ก 2 คนนี้เป็นเหมือนหลานเลย ส่วนเรื่องล่วงละเมิดเราไม่ปฏิเสธ เพราะน้องฝั่งผู้หญิง เราสังเกตพอจะรู้เรื่องตั้งแต่สิงหาคม แต่น้องไม่มีอาการร้องไห้ ซึมเศร้า ยังร่าเริงจึงนึกว่าหลานพูดเล่น เลยไม่ได้พูดอะไร เพราะไม่อยากให้เกิดรอยร้าวในครอบครัวถ้าไม่เป็นเรื่องจริง แต่ตนก็พยายามถามทุกวันว่าเวลาไปนอนกับคุณตาเนี่ย ตาทำอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่าเรา ตนก็ถามตลอด แต่ในส่วนน้องผู้ชาย ตนยังปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ และตนเราสนิทกับแม่น้อง ตนเชื่อใจและสนิทกันมาก


ทางด้านตาเล็ก กล่าวว่า ตนเลี้ยงหลาน 2 คนมาตั้งแต่เล็ก คงไม่มีทางทำแน่นอน ตนอาบน้ำอาบท่า เลี้ยงมาแต่เด็ก ถ้าทำคงทำตอนนั้นแล้ว มาทำตอนนี้ได้ยังไงเลี้ยงมันตั้งแต่แม่มาทิ้งไว้ ยืนยันไม่ได้ทำตามที่ถูกกล่าวหา


ล่าสุดทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสาน พม. และส่วนที่เกี่ยวข้อง เข้าสอบปากคำเด็ก และ จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยในช่วงบ่ายได้พาเด็กทั้ง 2 คนไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมร่วมกับทีมสหวิชาชีพ อีกครั้ง ส่วนด้านผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 คน เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ แต่ทางตำรวจหลังจากสอบสวนพยานและผลการตรวจของแพทย์แล้ว ซึ่งมีพยานหลักฐานพอสมควร วันนี้ได้แจ้งของกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และนำตัวไปส่งที่ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว

คุณอาจสนใจ

Related News