สังคม

พม. พาเด็กหญิง ป.6 แจ้งความ ถูกอาแท้ ๆ พาขายบริการให้ สมาชิก อบต. แลกเงิน 2 พัน

โดย paranee_s

12 ก.ย. 2567

462 views

วันนี้ (12 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ พม.สุพรรณบุรี เข้าช่วยเหลือเด็กนักเรียนหญิงวัย 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เนื่องจากมี สมาชิก อบต.แห่งหนึ่ง อายุ 60 ปีเศษ อยู่ในพื้นที่ อ.เดิมบางนางบวช ซื้อบริการทางเพศ โดยมีอาสาวแท้ ๆ ของเด็กหญิงวัย 12 ปี พาหลานสาวมาขายบริการทางเพศ ให้ สมาชิก อบต.รายนี้เหตุเกิด เมื่อหลายวันก่อนนี้


โดยอาสาวได้พาเด็กวัย 12 ปี มาส่งให้ สมาชิก อบต.ที่ข้างร้านสะดวกซื้อ แห่งหนึ่ง อ.เดิมบางนางบวช จากนั้น สมาชิก อบต.พาเหยื่อกาม ขึ้นรถพาไปบำเรอกามในโรงแรมแห่งหนึ่ง อ.เดิมบางนางบวช หลังจาก อบต.หื่น ล่วงละเมิดทางเพศจนเสร็จกิจแล้ว ได้ขับรถพาเหยื่อ เด็กหญิงวัย 12 ปี มาส่งที่ข้างร้านสะดวกซื้อจุดที่มารับไปโรงแรม และได้จ่ายเงิน 2,000 บาท โดยอาสาวให้เงินหลานไป 1,000บาท และเก็บไว้ 1,000 บาท


เจ้าหน้าที่ พม.พาเหยื่อกาม สมาชิก อบต.รายนี้ มาแจ้งความกับ พนักงาน สอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช พร้อมประสาน ผู้นำท้องถิ่น และเชิญตัว สมาชิก อบต.หื่นรายนี้มาสอบปากคำ ที่ สภ.เดิมยางนางบวช บันทึกไว้เป็นหลักฐาน โดย ทางเจ้าหน้าที่ พม.ไม่ยอมให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าวภึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


โดยญาติเหยื่อรายหนึ่งให้ข้อมูลว่า สมาชิก อบต.รายนี้ ติดต่ออาสาวจะซื้อบริการซ้ำอีกครั้ง แต่เหยื่อสาวปฏิเสธ เนื่องจากเจ็บอวัยวะจึงโดนอาสาว ดุด่า ด้วยความหวาดกลัว เด็กสาวจึงหนีออกมานอนค้างที่บ้านเพื่อน เพื่อหลบหนีไม่ต้องถูกนำไปค้ากาม ก่อนจะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้คนที่ไว้ใจได้ เพื่อขอความช่วยเหลือ จนติดต่อหน่วยงานราชการ และมีเจ้าหน้าที่ พม. จ.สุพรรณบุรี ลงมาช่วยเหลือ พาเด็กและครอบครัว เข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่กระทำความผิด ดำเนินคดี กับสมาชิก อบต.รายนี้ ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็ก โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกาย และมอบให้เด็กไปอยู่ในความคุ้มครองของส่วนราชการก่อน

โดยในวันนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำสมาชิก อบต. เบื้องต้นพร้อมบันทึกไว้เป็นหลักฐานและพนักงานสอบสวนจะได้เรียกตัวอาสาวแท้ ๆ ที่พาเหยื่อไปขายบริการทางเพศให้กับสมาชิก อบต. เพื่อดำเนินตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News