สังคม

จยย.ชนหกล้อดับคาที่ไม่มีบัตร พบเพียง ปลัดขิก 2 อัน

โดย onjira_n

18 ก.ย. 2565

384 views

วันที่ 18 ก.ย. 2565 ร.ต.อ.อนันต์ พานิชกุล รอง สว.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันมีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิสยามรวมใจ และแพทย์เวร รพ.ทุ่งใหญ่

ที่เกิดเหตุบนถนนสายเอเชียขาขึ้น บ้านควนลำภู หมู่ 3 ต.ปริก พบรถบรรทุกไม้ยางพารา ชนิด 6 ล้า สีขาว  หน้ากระจกเขียนว่าอ้วนถ้ำรับซื้อไม้ยางพารา สภาพกันชนมีรอยชนที่ด้านขวาพังยับ ใกล้กันพบรถ จยย. สีน้ำเงิน   สภาพด้านหน้าพังยับ ส่วนคนขับนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้างรถ จยย.ในสภาพสวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงขาสั้น สีดำ ตามลำตัวบอบช้ำ คอหัก กะโหลกแตก เลือดปนสมองนองพื้น จึงชันสูตรศพ ไม่พบหลักฐานว่าเป็นใคร ทราบเพียงชายร่างท้วมผิวขาว อายุ ราวๆ 35-40 ปี จึงนำศพไปรอญาติที่ รพ.ทุ่งใหญ่ ส่วนหลักฐานที่พอจะเชื่อมโยงได้พบในกระเป๋าสตางค์ มีปลัดขิก ทำมาจากไม้เนื้ออ่อน 2 อัน คาดว่าผู้ตายพกติดตัวเป็นของขลัง แต่มาครั้งนี้ปลัดขิกช่วยยับยั้งชีวิตไว้ไม่ได้

สอบสวนคนขับรถหกล้อ ทราบชื่อนายยุทธพล  อายุ 44 ปี  ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาส่งไม้ยางพาราในโรงงานใกล้ที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นขับรถกลับเพื่อไปรับไม้ยางพารามาอีกรอบ ขณะกลับรถตรงจุดกลับ ตนมองด้านซ้ายไม่มีรถ จึงขับกลับรถ แต่รถ จยย.คันที่เกิดเหตุขับย้อนศรมาทางด้านขวามือของรถตน จึงมาชนรถของตนเข้าอย่างจัง จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนและติดตามหาญาติคนตายมารับศพ และดำเนินคดีกับคนขับรถหกล้อ ต่อไป


คุณอาจสนใจ