สังคม

กระบะตีนผี! ซิ่งชน จยย.วัยรุ่นซ้อน 3 เสียชีวิต 2 สาหัส 1 ก่อนทิ้งรถหนี ล่าสุดโผล่มอบตัวแล้ว

โดย paweena_c

22 พ.ย. 2566

67 views

กระบะตีนผี ซิ่งชน จยย.วัยรุ่นซ้อน 3 เสียชีวิต 2 สาหัส 1 ก่อนทิ้งรถหนี สลดใจสภาพศพมีรอยล้อรถเหยียบ ชาวบ้านเล่าเห็นคนขับวนรถกลับมาดูก่อนชิ่งหนี ล่าสุดโผล่มอบตัวแล้ว อ้างหนีเพราะกลัวถูกรุมประชาทัณฑ์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุเกิดตอนตี 5 ที่ผ่านมา บนถนนสายปรกฟ้า มุ่งหน้าเข้าอำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี ตำรวจ สภ.บ่อทอง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมอเตอร์ไซค์ล้มอยู่กลางถนน สภาพพังยับ ชิ้นส่วนกระเด็นกระจายทั่วถนน ใกล้กันพบร่างผู้บาดเจ็บสาหัส 3 คน นอนหมดสติ


กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจช่วยหลือ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ 2 คน รายแรกเป็นเด็กชายอายุ 14 ปี มีบาดแผลรอยล้อรถ เหยียบที่ท้อง ขาท่อนล่างซ้ายหักผิดรูป เลือดออกปากจมูก รายที่สองเป็นเด็กหญิงอายุ 14 ปี บริเวณหน้าอกเป็นรอยล้อรถเหยียบ ขาท่อนล่างฝั่งซ้ายหักผิดรูป ส่วนคนที่รอดชีวิต เป็นเด็กหญิงอายุ 12 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณหัวเข่า ขาท่อนซ้ายหักผิดรูป กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาล


ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เห็นรถกระบะสีบรอนซ์ ขับมาจากปรกฟ้า มุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอบ่อทอง ก่อนพุ่งชนมอเตอร์ไซค์ แล้วลากครูดไปกับถนน โดยเด็กที่ขี่มอเตอร์ไซค์ทั้งหมด นอนหมดสติอยู่กลางถนน จากนั้นเห็นรถกระบะขับวนรถกลับมา ตอนแรกเหมือนจะขับมาดูเหตุการณ์ แต่สุดท้ายก็ขับหนีหายไป จำได้แค่ว่าเป็นกระบะสีบรอนซ์ แต่จำทะเบียนไม่ได้


ส่วนเด็กหญิงที่รอดชีวิต กล่าวว่า เธอกับเพื่อนพากันขี่มอเตอร์ไซค์ออกจากบ้านลำพุก ตำบลวัดสุวรรณ ตั้งใจจะไปนั่งเล่นที่ปั๊มน้ำมัน แต่พอถึงจุดเกิดเหตุ ก็จำเหตุการณ์ไม่ได้ มารู้สึกตัวอีกที ตัวเองก็นอนอยู่ริมถนนแล้ว


ต่อมา ตำรวจตามไปเจอรถกระบะโตโยต้าไทเกอร์ 4 ประตู สีบรอนซ์ จอดทิ้งอยู่บนถนนหันหน้ารถเข้าตัวอำเภอบ่อทอง โดยอยู่ห่างจากจุดที่เกิดอุบัติเหตุประมาณ 300 เมตร บริเวณหน้าฝั่งขวามีรอยเสียหาย ส่วนคนขับไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ


ผู้สื่อข่าวไปติดตามความคืบหน้าเมื่อเช้าที่ผ่านมา โดยไปที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง พบว่า เส้นทางดังกล่าวเป็นทางร่วมทางแยก ซึ่งไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง และมักจะเกิดอุบัติเหตุกับมอเตอร์ไซค์บ่อยครั้ง เพราะรถที่ใช้ถนนเส้นนี้ มักใช้ความเร็ว


น.ส.กลวรรณ ทองแดง อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง กล่าวว่า หลังรับแจ้ง ก็รีบมาตรงจุดเกิดเหตุ แต่กลับไม่พบคนขับรถกระบะแล้ว ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นสามแยก ตอนกลางคืนค่อนข้างมืด คาดว่าทั้งมอเตอร์ไซค์และรถยนต์กระบะต่างขับมาด้วยความเร็ว จึงเกิดอุบัติเหตุ


จากนั้นไปติดตามความคืบหน้าคดีที่ สภ.บ่อทอง พบรถคันที่เกิดเหตุทั้ง 2 คัน จอดอยู่ ขณะที่ตำรวจให้ข้อมูลว่า เด็กที่เสียชีวิตทั้ง 2 คน เป็นพี่น้องกัน ส่วนเด็กหญิงที่ได้รับบาดเจ็บเป็นเพื่อนของน้องสาวที่มาด้วยกัน


ส่วนคนขับรถกระบะ ได้มาติดต่อขอมอบตัวแล้ว แต่ไม่สะดวกออกสื่อ และไม่ให้ถ่ายภาพ โดยอ้างว่า หลังเกิดเหตุไม่ได้หนี แต่กลัวญาติของผู้เสียชีวิตจะมาที่เกิดเหตุ แล้วจะมารุมประชาทัณฑ์ จึงหลบเข้าป่าก่อน แต่ยืนยันว่าจะรับผิดชอบทั้งหมด


ด้าน พันตำรวจเอก บัญฑิต ธรรมอนันต์ ผู้กำกับการ สภ.บ่อทอง เปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถติดต่อญาติเด็กทั้ง 3 คนได้แล้ว โดยจะเรียกมาสอบสวนพร้อมคนขับรถกระบะคันที่ก่อเหตุ เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บเเละเสียชีวิต



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/NCCOHWQryRI

คุณอาจสนใจ

Related News