สังคม

สลด! ฝนตกถนนลื่น รถยนต์ลงเขาหมุนคว้างฟาดใส่ จยย. ทำพ่อแม่ลูกน้อยดับ 3 คาที่

โดย paranee_s

22 พ.ย. 2565

804 views

วันนี้ (22 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.ท่าสองยาง จ.ตาก ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจต สภ.ท่าสองยาง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บริเวณเส้นทางสายท่าสองยาง แม่สะเรียง หลัก 106+200 หมู่ที่ 8 ต.แม่อุสุ อ.ท่าสองยาง ขอประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมท่าสองยางไปยังที่เกิดเหตุ


พบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้งลงเขาลาดชัน พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อด้าสีม่วง ดำ เลขทะเบียนตาก ถูกชนในลักษณะด้านหน้าบิดเบี้ยว ห่างจากตัวรถพบผู้เสียชีวิต 3 รายคือ นายชะชอ อายุ 24 ปี นางกะปอซี อายุ 22 ปี และ เด็กชายอายุ 8 เดือน 24 วัน นอนเสียชีวิต ใกล้กันมีเลือดไหลเป็นทางยาวบนถนน


ห่างกันราว 15 เมตร พบรถยนต์กระบะสีดำยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียนกรุงเทพฯ มีนายสุชาติ อายุ 22 ปี ชาว ต.แม่ต้าน อ.ท่าสองยาง เป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


นายณรงค์ เปรื่องคำ ผู้จัดการมูลนิธิเพชรเกษมท่าสองยาง เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาวเขาพื้นที่สูง ชาวบ้านหมู่ที่ 3 ในเขตตำบลแม่สลิดหลวง ต.แม่สอง อ.ท่าสองยาง ทั้ง 3 ชีวิต เป็นหนุ่มสาวสามีภรรยาที่แต่งงานกันและพึ่งจะมีลูกคนแรก กำลังจะพาลูกไปเยี่ยมเยือนบ้านญาติ แต่ยังไปไม่ถึงมาเกิดอุบัติเหตุตายอนาถยกครัวเสียก่อน ส่วนศพทั้ง 3 ญาติให้รีบเอากลับภูมิลำเนา เนื่องจากเกรงจะเกิดอาเพศ ตายผิดธรรมชาติตามความเชื่อ


จากการสอบสวน นายสุชาติ เบื้องต้นให้การว่าก่อนเกิดเหตุเกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ถนนลื่นมาก และเป็นทางโค้งลงเขารถยนต์ขับมาเบรกก็หมุน 2 รอบ รถจักรยานยนต์ก็หมุน ต่างคนต่างหมุน แล้วรถยนต์หมุนไปฟาดใส่จักรยานยนต์ ของพ่อแม่ลูกที่มาด้วยกันถึง 3 ชีวิตกระเด็นตกถนน ตายในที่เกิดเหตุ


ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าสองยาง จะสอบสวนผู้ที่ประสบเหตุเพิ่มเติมเนื่องจากฝ่ายจักรยานยนต์ตายยกครัวไม่สามารถให้การได้ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวนายสุชาติ คนขับรถกระบะไว้ก่อนในข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต ส่วนจะผิดหรือไม่นั้นต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ