สังคม

โจรไม่เอาถ่านวันๆเอาแต่ขโขยถังแก๊สวงจรปิดจับภาพได้

โดย onjira_n

28 ส.ค. 2565

165 views

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 28 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากผู้ใช้ FB ชื่อ "นู๋ตาลูกพ่อเฉลา จรินทร์ศรี จันทร์พิทักษ์"ผู้ใช้ FB รายนี้ ได้โพสต์คลิป ขณะที่บ้านตัวเองโดน โจรไม่เอาถ่าน ย่องมาขโมยถังแก๊ส ไป ตอนกลางวันแสกๆ



ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบกับเจ้าของโพสต์ คือ นางจรินทร์ษี จันทร์พิทักษ์ อายุ 43 ปี ที่เดิมที่ได้เปิดเต็นท์รถซื้อขายรถยนต์มือ 2 ริมถนน สุขุมวิท ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง พร้อมพาผู้สื่อข่าวดูตรงบริเวณหลังครัวจุดที่วางถังแก๊สที่ถูกขโมยไป ซึ่งเหลือแต่สายหัวเตาแก๊สวางอยู่ที่พิ้นในจุดเกิดเหตุ



นางจรินทร์ษี เล่าว่าเหตุการรณ์ที่เกิดขึ้นตามคลิปกล้องวงจรปิด เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ 27/8/65 เวลา 10.00 น.โดยช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุหากดูตามคลิปวงจรปิด จะเห็นได้ว่า มีผู็ขายขับขี่ซาเล้ง มาวนเวียนหลายรอบ และเมื่อแน่ใจว่าไม่มีคนอยู่ จึงเข้ามาก่อเหตุถอดสายหัวเตาแก๊สออกแล้วยกถังแก๊สไป 2 ถัง ซึ่ง ปกติพ่อของ นางจรินทร์ษี จะนอนอยู่ที่นี่แต่วันเกิดเหตุพ่อได้เข้าไปที่บ้านสวนและยังไม่ได้ออกมา เลยเป็นช่วงจังหวะที่ ขโมยลงมือก่อเหตุ



นางจรินทร์ษี ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่าได้นำรูปไปส่งให้ผู้นำชุมชนตรวจสอบดูว่าเป็นคนในพื้นที่หรือไม่ ซึ่งผลการตรวจสอบ ไม่ใช่คนในพื้นที่ คาดว่าจะเป็นคนที่อื่นตระเวณขับรถซาเล้งก่อเหตุไปเรื่อย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเหตุการณ์ขโมยถังแก๊สที่ร้านอาหารบริเวณริมชายหาดแม่รำพึง ต.ตะพง อ.เมืองระยอง ก็โดนเหมือนกัน



เบื้องต้นได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองระยอง ตำรวจกำลังเร่งติดตาม ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



สำหรับถังแก๊สที่หายไปนั้น ถ้านำไปขายต่อแบบถูกๆจะขายได้ถึงราคา 800-1,000 บาทต่อถังเลยทีเดียว



คุณอาจสนใจ

Related News