สังคม

หญิงวัย 37 เอาผิดหนุ่มหื่นทำทีขอน้ำดื่ม ฉวยจับหน้าอกโพสต์เย้ยตร.ไม่กล้าจับ

โดย taweelap_b

22 ส.ค. 2565

259 views

เมื่อวันที่ 22 ส.ค. 65 ที่สภ.ลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ณัฏฐณิชา อายุ 37 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน หลังถูกชายหนุ่มไม่ทราบชื่อ เดินเข้ามาหาถึงที่บ้าน ก่อนทำทีขอน้ำดื่มแก้กระหาย แล้วฉวยโอกาสทีเผลอเข้ามาสวมกอดและจับหน้าอกจากด้านหลัง


น.ส.ณัฏฐณิชา กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่บ้านของตน ในพื้นที่หมู่ 9 ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 21 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนอยู่บ้านกับลูกสาวตามลำพัง จู่ ๆ มีชายหนุ่มไม่ทราบชื่อ สวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาที่หน้าบ้าน ก่อนพูดคุยและขอน้ำดื่มแก้กระหาย ด้วยความสงสาร ตนจึงนำน้ำให้ดื่ม แต่เมื่อได้ดื่มน้ำแล้วชายหนุ่มคนดังกล่าวพยายามพูดแทะโลม และตนจึงคว้ามีดที่อยู่ในครัว ออกมาปาใส่คนร้าย ทำให้คนร้ายวิ่งหลบหนีออกไปอยู่นอกบ้านและชักมีดเหน็บขึ้นมาข่มขู่ตน ก่อนที่ตนจะคว้ามีดอีกเล่มแล้วปาใส่อีกครั้ง ทำให้คนร้ายวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว


อย่างไรก็ตาม น.ส.ณัฏฐณิชา ยังได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพของคนร้ายรายนี้ที่เข้ามาก่อเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน พร้อมกับนำเรื่องราวไปโพสต์เตือนภัยลงในเฟซบุ๊ก เพจคนเมืองกาญจน์2 ก่อนที่จะเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดหญ้า


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะที่ น.ส.ณัฏฐณิชา กำลังเข้าพบผกก.สภ.ลาดหญ้า เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปรากฏว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ ใช้เฟวบุ๊กส่วนตัวเข้ามาคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กของผู้เสียหาย พร้อมท้าทายและต่อว่าคนที่เข้ามาคอมเมนต์ อีกทั้งยังโพสต์ข้อความเย้ยว่าตำรวจไม่กล้าจะจับตนเองแน่นอน ทำให้มีผู้ที่เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าคนร้าย ที่ก่อเหตุแล้วยังไม่สำนึก


ทั้งนี้ ผกก.สภ.ลาดหญ้า กล่าวยืนยันว่า ขณะนี้ได้ส่งทีมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน ตนยืนยันว่าคดีนี้ตำรวจทำงานอย่างเต็มที่แน่นอน เพราะพฤติกรรมการก่อเหตุของคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุถึงบ้านของผู้เสียหายในช่วงกลางวันแสก ๆ ถือเป็นเรื่องที่อันตรายและเป็นภัยต่อสังคมมาก ส่วนที่คนร้ายคอมเมนต์เย้ยตำรวจว่าไม่กล้าจับ ก็ขอให้รอดูว่าตำรวจจะจับได้จริงหรือไม่ ซึจากข้อมูลที่ได้รับจากผู้ใหญ่บ้านและสมาชิกอบตในพื้นที่ พบว่าผู้ก่อเหตุ เป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียงกับบ้านของผู้เสียหาย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

คุณอาจสนใจ

Related News