สังคม

บีทีเอส แจงสาวถูกลวนลามคาสถานี มีจนท.ไปช่วยทันที ด้านหนุ่มหื่นเจอแจ้ง 4 ข้อหา

โดย panwilai_c

8 พ.ค. 2567

167 views

แจ้ง 4 ข้อหา หนุ่มหื่นลวนลามสาวบนสถานีบีทีเอส สารภาพ ก่อเหตุ 2 ราย แต่กินโรเช่ไป 10 เม็ด เลยจำอะไรไม่ค่อยได้ ตำรวจเตรียมส่งฝากขังพรุ่งนี้



กรณีนายสุทัศน์ หรืออาร์ม อายุ 27 ปี หนุ่มหื่นเมายาโรเช่ และ กัญชา ยืนช่วยตัวเองอยู่บนสถานีเคหะสมุทรปราการ ระหว่างนั้นมีหญิงอายุ 30 ปี เป็นผู้เสียหายเดินขึ้นบันไดเลื่อน เพื่อไปใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ทำให้ถูกนายอาร์มลวนลาม กระทั่งมีผู้ชายอีกคนขึ้นบันไดเลื่อนมาเห็นเหตุการณ์ นายอาร์มจึงทำร้ายและชิงกระเป๋าของผู้เสียหายไป เหตุเกิดประมาณ 10 โมงของเมื่อวานนี้ ต่อมาชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนสามารถตามจับกุมตัวนายอาร์ม ได้อย่างทันควัน ขณะหลบซ่อนอยู่ที่บ้านพักย่านถนนท้ายบ้าน ซึ่งไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ



หลังถูกจับกุม นายอาร์มอ้างว่า ไม่ได้ทำอะไรผู้เสียหายเลย และไม่ได้ช่วยเอง แต่ยืนเกาขาอยู่ โดยบอกว่าจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้เลย เพราะเมายาโรเช่ หรือที่เรียกว่า ยาเคนมผง ไดกินไป 10 เม็ด ก่อนเกิดเหตุ



โดยเมื่อช่วงเย็นวานนี้ มีผู้เสียหายอีกราย เป็นหญิงสาว อายุ 37 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่าถูกนายอาร์มลวนลาม พยายามถอดกางเกง แต่ถอดไม่ได้ นายอาร์มจึงหลบหนีไป เหตุเกิดบนสะพานลอยหน้าการเคหะสมุทรปราการ ช่วง 9 โมง / ล่าสุด ผู้เสียหายรายนี้ ได้เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศแล้ว



ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้นำตัวนายอาร์มมาสอบถามคำเพิ่มเติม หลังก่อนหน้านี้ยังสอบปากคำยังไม่เสร็จสิ้น และผู้ต้องหายังอยู่ในอาการเบลอยาโรเช่



ต่อมา พันตำรวจเอก นพดล ช่างเรือน ผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรปราการ เผยว่า ขณะนี้พนักงานพนักงานสอบสวน สอบปากคำผู้ต้องหา พร้อมนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุทั้งหมด 2 ครั้ง และมีผู้เสียหายมาแจ้งความทั้งหมด 2 ราย รายแรกเกิดขึ้นที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ส่วนอีกรายเกิดขึ้นที่สะพานลอยหน้าการเคหะ



ซึ่งพนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังในวันพรุ่งนี้ ในฐานความผิด 4 ข้อหา คือ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย กระทำต่อหน้าธารกำนัล / กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยกระทำการลามกอย่างอื่น / ทำร้ายร่างกาย และ ลักทรัพย์



สำหรับประวัติการก่อเหตุของผู้ต้องหารายนี้ ยังไม่เคยมีคดีเกี่ยวกับเรื่องเพศ แต่มีคดีเกี่ยวกับการประทุษร้ายต่อทรัพย์ คดีลักทรัพย์ 2 คดี เพิ่งจะพ้นโทษออกมาเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา



ส่วนผู้เสียหายมีอาการเครียดอยู่ เพราะได้รับการกระทบกระเทือนทางจิตใจ และทางร่างกายอยู่พอสมควร เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ที่เกิดขึ้นกลางวันแสกๆ หลังจากได้พูดคุยก็ดีขึ้นในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์



ส่วนยาที่ผู้ต้องหาอ้างว่า กินไปก่อนก่อเหตุ มีชื่อว่า โรเช่(โรเซ่) จะเป็นยาที่อยู่ในกลุ่มของยากล่อมประสาท จะซื้อได้ต้องมีใบรับรองแพทย์เท่านั้น แต่ว่าน่าจะมีขายในตลาดมืด ยาตัวนี้เมื่อกินเข้าไป จะไม่สามารถครองสติตัวเองได้ รู้ตัว แต่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และ ในทางกฎหมายถือว่า มีความผิด เพราะถือว่าเป็นยาเสพติดชนิดหนึ่ง


https://youtu.be/tKWddDzaT6k

คุณอาจสนใจ

Related News