สังคม

รวบหนุ่มเมาเติมน้ำมันแล้วชิ่ง เด็กปั๊มกระโดดเกาะบาดเจ็บ ซ้ำถูกขู่ยิง

โดย paranee_s

19 ส.ค. 2565

461 views

จากกรณีเมื่อเวลา 02.00 น วันที่ 19 สิงหาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุลูกค้าเป็นชายอายุประมาณ 30 - 35 ปี ขับรถกระบะ ยี่ห้อ Isuzu สีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาเติมน้ำมันภายในปั๊ม บนถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี โดยเติมน้ำมันเต็มถัง พอเติมเสร็จขับรถหลบหนี เด็กปั๊มกระโดดเกาะรถพลัดตกได้รับบาดเจ็บ


ที่เกิดหตุเกิดภายในปั๊มพบนายยอด อายุ 41 ปี พนักงานปั๊มยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วโป้งเท้าทั้ง 2 ข้าง ข้อมือ หัวเข่า และบริเวณใบหน้า เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งช่วยกันปฐมพยาบาล\


จากการสอบถามนายยอด อายุ 41 ปี พนักงานปั๊มชาวเมียนมา เล่าว่า ประมาณเที่ยงคืนเกือบตี 1 ลูกค้าขับรถกระบะสีขาวๆ เข้ามาเติมน้ำมันดีเซล สั่งเติมน้ำมันครั้งแรก 1,000 บาท และเปลี่ยนใจเติมเต็มถัง ระหว่างนั้นตนเติมน้ำมันอยู่ และเอะใจ เพราะเขาจอดรถห่างมาก ทำให้ตนต้องลากสายไปไกล รู้สึกไม่ค่อยดี ก็ระวังตัวอยู่ ส่วนแฟนของตนหยิบมือถือมาแอบถ่าย


เมื่อเติมเสร็จเก็บหัวจ่าย เขาจะขอรูดบัตร จากนั้นขอเปลี่ยนเป็นโอนเงิน ทำให้ตนต้องเดินอ้อมไปอีกฝั่ง ทำให้เห็นว่าคนขับเป็นผู้ชายมาคนเดียว นั่งใส่หมวกและปิดแมสก์อยู่ ตนยืนข้าง ๆ มองเขากำลังกดโอนเงิน แต่ยังโอนไม่สำเร็จ ตนเลยหยิบมือถือขึ้นมาระหว่างรอ บอกขอดูสลิปแบบในรูปนี้ แต่เขาคงคิดว่าตนดูไม่เป็น จึงบอกว่าโอนเสร็จแล้ว ซึ่งตนดูข้อมูลอยู่ พบว่าเงินยังไม่เข้า ตนจึงเรียกให้เรียกเพื่อนมาช่วยดู บอกให้เขาขยับรถไปจอดตรงข้างหน้า



จากนั้นเขาก็ขับหนีออกจากปั๊มไปเลย ตนจึงกระโดดเกาะรถข้าง ๆ ไป และพยายามดึงกุญแจออก จนไปตกรถตรงหน้าปั๊มก่อนรถจะออกจากปั๊มไป คนร้ายมา 1 คน เป็นผู้ชาย ตัวเล็ก อายุราวๆ 30-40 ปี ก่อนจะขับออกไป เขาบอกว่า "มึงรู้จักกูไหมกูเด็กเรวดีเดี๋ยวยิงเลย " ตอนตนอยู่ปั๊มอื่นก็เคยเจอ แต่ปั๊มนี้ครั้งนี้เกิดเหตุครั้งที่ 2 แล้ว ตนอยากได้เงินค่าน้ำมัน เพราะทำงานที่นี่อยู่กับลูกเมีย และต้องมาโดนหักเงิน ไม่คิดเอาเรื่องขอแค่ค่าน้ำมัน และอย่าไปทำกับคนอื่นแบบนี้อีก


ต่อมา เมื่อเวลา 17.00 นวันที่ 19 สิงหาคม 65 พ.ต.อ. เมษนนท์ นาขวัญ ผู้กำกับ สภ.รัตนาธิเบศร์ พันตำรวจโทภาสกร ชัยทวีวงศ์ รองผู้กำกับ สส. พันตำรวจตรีบรรจบ ราชกิจสารวัตรสืบสวน นำกำลังจับกุมตัวนายนนทวัฒน์ อายุ 25 ปี ตำบลบางกร่าง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขับรถกระบะเข้าไปเติมน้ำมันจนเต็มถังแล้วขับรถหนี จนเด็กปั๊มกระโดดเกาะรถ และได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดกลางดึกที่ผ่านมา


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายตี๋มาที่ห้องสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง


นายนนทวัฒน์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า คืนเกิดเหตุตนเองไปดื่มเหล้ามาแถวรามอินทรา จนมีอาการมึนเมาจากนั้นได้ขับรถไปที่ปั๊มเกิดเหตุเพื่อเติมน้ำมัน แล้วขับออกจากปั๊มไปโดยไม่ทราบว่ามีเหตุอะไรเกิดขึ้น และมาทราบอีกทีเมื่อมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนมาจับกุมตนเองที่บ้าน ซึ่งตนเองยอมรับว่าเมาจนไม่ได้สติไม่รู้เรื่องจริงๆ อีกทั้งตนเองยังเป็นผู้ป่วยจิตเวชต้องทานยาของโรงพยาบาลศรีธัญญาเป็นประจำ สามารถตรวจสอบได้ และ ที่บอกว่าเป็นเด็กเรวดีมึงรู้จักกูไหมตนเอง ยืนยันว่าไม่ได้พูด


ส่วนอดีตที่ผ่านมาตนเองเคยติดคุกข้อหาจำหน่ายยาเสพติด (ยาไอซ์) รวมทั้งความผิดอาวุธปืนติดคุกเมื่อปี 58 นาน 4 ปี พ้นโทษมาเมื่อปี 2562 ออกมาก็ไม่ได้ทำงานทำการอะไร ช่วยงานคุณตาที่บ้าน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างประสานผู้เสียหายมาชี้ตัวยืนยันก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News