สังคม

รวบคาด่าน! ตำรวจสกัดแท็กซี่ขนยาไอซ์กว่า 30 กิโลกรัม

โดย paranee_s

12 ส.ค. 2565

564 views

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2565 เวลา 14 .00 น. แถลงข่าวพลตำรวจโทธนายุทธ วุฒิจรัลดำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภาค 7 เจ้าหน้าที่ตำรวจ เมืองนครปฐมได้ตั้งจุดสกัดเห็นรถแท็กซี่สีชมพู หมายเลขทะเบียนกรุงเทพมหานคร ได้ขับผ่านมาจึงเรียกตรวจสอบคนในรถ มีพฤติกรรมน่าสงสัย จึงได้ทำการตรวจค้น บนถนนเพชรเกษมตำบลสระกะเทียม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม


พบเห็นคนในรถเก๋งแท็กซี่สีชมพูคันดังกล่าว มีพฤติกรรมน่าสงสัย จึงได้ทำการตรวจค้น กระดาษใบใหญ่ตั้งอยู่หลังเบาะ หลังจึงได้ตรวจสอบภายในลังกระดาษดังกล่าว พบถุงกระดาษ เป็นถุงขนม เมื่อเปิดดูพบยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในนั้น จึงได้ทำการจับกุม และสืบสวนขยายผล ทราบชื่อหญิงที่นั่งอยู่บนรถแท็กซี่คันดังกล่าว ชื่อ นางสาวจันทร์เพ็ญ อายุ 39 ปี และนายสัมฤทธิ์ คนขับรถแท็กซี่ อายุ 37 ปี


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบว่าหญิงคันดังกล่าว ได้เช่าแท็กซี่เพื่อที่จะไปบรรทุกของจากจังหวัดราชบุรี และให้ไปส่งที่จังหวัดปทุมธานี เมื่อตรวจค้นในกล่องกระดาษจำนวน 2 กล่อง พบกล่องแรกบรรจุถุงยาไอซ์ 16 ถุง ส่วนกล่องที่ 2 บรรจุยาไอซ์จำนวน 14 ถุง เป็นจำนวน 30 กิโลกรัม บรรจุอยู่ในถุงชาสีทอง ยี่ห้อ 888 ซุกซ่อนอยู่ในลังกระดาษจำนวน 2 ลัง ซึ่งปิดด้วยเทปกาวใส น้ำหนักถุงละ 1 กิโลกรัมจำนวน 30 กิโลกรัม


ประวัติของผู้ต้องหา นางสาวจันทร์เพ็ญ มีประวัติอาชญากรรมจำนวน 4 คดี ได้แก่

คดีที่ 1 ไว้ในความครอบครองยาเสพติด ประเภทที่ 1 ถูกจับเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2551

คดีที่ 2 ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ที่ สภ.คลองหลวง ถูกจับเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2562

คดีที่ 3 ครอบครองเพื่อจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 วิตามิน ซึ่งเป็นสารบริสุทธิ์ตั้งแต่ 375 กม.หรือยาเสพติด

คดีที่ 4 เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ถูกจับเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2565


และในครั้งนี้ ได้ว่าจ้างแท็กซี่ไปขนของ ทางจังหวัดว่าราชบุรี เพื่อที่จะไปส่งจังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News