สังคม

หนุ่มไรเดอร์สุดงง! โดนเฉี่ยวชน กลับถูกแจ้งประมาทร่วม ขึ้นโรงพักหอบหลักฐาน ร้องขอความเป็นธรรม

โดย petchpawee_k

2 ส.ค. 2565

2.5K views

เมื่อวันที่ 1 ส.ค. 65 จากกรณีสื่อสังคมออนไลน์แชร์คลิปอุบัติเหตุระหว่างไรเดอร์แกร็บและรถจักรยานยนต์บริเวณย่านรัชโยธิน โดยที่ไรเดอร์แกร็บถูกรถจักรยานยนต์ที่ขับด้านหลังเข้าแทรก ส่งผลให้รถจองไรเดอร์แกร็บล้ม แต่กลับถูกแจ้งข้อหาประมาทร่วม


โดนเหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 1 สิงหาคม ที่สน.พหลโยธิน นายจิตวิสุทธิ์ เหล็กสิงห์ อายุ 21 ปี ไรเดอร์แกร็บ พร้อมครอบครัวเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสนพหลโยธิน โดยเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเองได้วิ่งงานปกติ


กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุดังกล่าว ได้มีรถจักรยานยนต์อีกคันที่ตามหลังมา ขับแทรกระหว่างรถตนเอง กลับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลอีกคัน แต่ไปไม่พ้นและเกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งในวันดังกล่าวตนเองก็ได้ตามมาที่สน.พหลโยธิน แต่มาเป็นคนสุดท้ายหลังคู่กรณี เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ หลังจากมาถึงก็พบว่ามีการ ลงบันทึกประจำวันไปเรียบร้อยแล้ว และมีการแจ้งข้อหาประมาทร่วม


โดยตนเองก็ได้เซ็นรับทราบเพราะยังไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ จนกระทั่งได้เห็นคลิปขณะเกิดเหตุ ซึ่งดูแล้วตนเองไม่ได้เป็นฝ่ายผิด แต่กลับถูกแจ้งข้อหาประมาทร่วม และต้องเป็นฝ่ายชดใช้ค่าเสียหายให้กับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุครั้งนี้


วันนี้จึงเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อขอความเป็นธรรมว่าตนเองไม่ได้เป็นฝ่ายผิด ทำไมจึงต้องโดนข้อหาประมาทร่วม นายจิตวิสุทธิ์ กล่าวอีกว่า เบื้องต้นได้มีการติดต่อคู่กรณีเพื่อเข้ามาเจรจาต่อหน้าพนักงานสอบสวน แต่ต้องรอการนัดหมายจากพนักงานสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งตนเองอาจต้องมีการแจ้งความใหม่ อย่างไรก็ตาม ต้องรอความเห็นจากพนักงานสอบสวนต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6F77Bbv91pA

คุณอาจสนใจ

Related News