อาชญากรรม

หนุ่มแหกด่านหนีตำรวจ จวนตัวโดดลงข้างทาง ทิ้งเพื่อนเอาตัวรอด ค้นรถพบทั้งอาวุธมีด-ยาบ้า

โดย petchpawee_k

28 ก.ค. 2565

228 views

คนร้ายหลบหนีด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ ก่อนจะจวนตัวตัดสินใจกระโดดลงข้างทาง ปล่อยรถพุ่งจนรถของเจ้าหน้าที่ที่สกัดจับ ทิ้งเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บในรถ ส่วนคนขับหลบหนีไปได้

เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่  27 ต.ค.65 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี กำลังดำเนินการจัดตั้ง จุดตรวจบนถนนสายเลี่ยงเมือง สิงห์บุรี – บางระจัน พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนด์เงิน วิ่งผ่านมา จึงให้สัญญาณหยุดรถเพื่อขอตรวจสอบ แต่บุคคลในรถกลับเร่งเครื่องผ่าด่านตรวจหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้วิทยุสกัด และติดตาม


รถยนต์คันดังกล่าววิ่งหลบหนีเข้าไปยังในเขตพื้นที่ชุมชน หลบหลีกการสกัดจับของเจ้าหน้าที่ได้อย่างคล่องแคล่ว กระทั่งมาถึงพื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลม่วงหมู่ เขตเมืองสิงห์บุรี เป็นถนนภายในหมู่บ้านกว้างประมาณ 4 เมตร รถยนต์ของคนร้ายก็เผชิญหน้ากับรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ ทำให้คนขับรถยนต์ซึ่งเป็นคนร้าย ตัดสินใจเปิดประตูรถ แล้วกระโดดลงข้างทางซึ่งเป็นป่าหญ้าหลบหนี ขณะที่รถยนต์ก็พุ่งเข้าชนกับรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับความเสียหาย ก่อนจะพุ่งเข้าจนกับรั้วบ้านของชาวบ้าน และจอดสงบนิ่ง


เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถยนต์ของคนร้าย พบชายหนึ่งรายนั่งคู่มากับคนขับ ได้รับบาดเจ็บและอยู่ในอาการมึนเมา ก่อนจะช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำส่งโรงพยาบาลและควบคุมตัวไว้เพื่อสอบปากคำ และจากการตรวจสอบเบื้องต้น ภายในรถยนต์เจ้าหน้าที่พบอาวุธมีดปลายแหลม 2 เล่ม นอกจากนี้ยังพบยาบ้า ชนิดสีส้ม บริเวณด้านหน้าคอลโซลอีก 8 เม็ด นอกจากนี้ยังตรวจสอบในจุดที่คนร้ายกระโดลงจากรถ พบโทรศัพท์ที่คาดว่าน่าจะเป็นของคนร้ายตกอยู่หนึ่งเครื่อง จึงได้รวบรวมเก็บหลักฐานไว้ ก่อนจะเร่งติดตามตัวคนร้ายที่หลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News