สังคม

ฟอร์จูนเนอร์ขับปาดหน้า ฉุนรถโดนเฉี่ยว ต่อยคนขับจักรยานยนต์ชุลมุน

โดย paranee_s

21 ก.ค. 2565

1.2K views

จากกรณี เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Part 2 ได้โพสต์เรื่องราวพร้อมภาพคลิปวิดีโอ ความยาว 8 วินาที ผู้ขับขี่รถฟอร์จูนเนอร์ เป็นชายรูปร่างท้วม สาวหมัดใส่ชายคนหนึ่ง โดยมีข้อความระบุว่า อย่าหัวร้อน อย่าใช้กำลังกันบนท้องถนน คดีความมันจะตามมา คลิปสั้นๆ ไว้เตือนสติเตือนใจกันไว้ เมื่อเช้า 8.30 มีหนุ่มขับรถฟอร์จูนเนอร์ ลุงขับรถจักรยานยนต์ น่าจะเฉี่ยวกัน สงสารลุงเเก ใส่หมวกกันน็อก โดนทั้งเตะต่อย ทำเหมือนบ้านเมืองไม่มีกฎหมาย


โดยในคลิปจะเห็นเหตุการณ์เพียงสั้นๆ ซึ่งไม่เห็นว่าใครเริ่มทำร้ายก่อน แต่จะเห็นได้ว่า ชายคนขี่รถจักรยานยนต์กับคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ได้มีการชกต่อยกัน ส่วนรถจักรยานยนต์ ตอนแรกไม่ได้ล้มลง แต่คลิปต่อมาพบว่ารถจักรยานยนต์ล้มลงไปแล้ว คาดว่าน่าจะมีเหตุการณ์ก่อนหน้า แต่ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์


ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายรัตนชัย อายุ 64 ปี เป็นคนรถจักรยานยนต์ คู่กรณีฟอร์จูนเนอร์ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (20 ก.ค.) เวลา 08.30 ตนเองขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าที่จะกลับบ้าน เนื่องจากเพิ่งส่งลูกไปโรงเรียนเสร็จ ระหว่างทางถึงช่วงบิ๊กซีสายไหม-สุขาภิบาล 5 ตนเองขี่รถมาทางตรง ห่างกับรถยนต์คันหน้าประมาณ 10 เมตร


แต่จู่ ๆ มีรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีดำขับตัดหน้าออกมาจากห้างบิ๊กซี ทำให้ตนเองต้องเบรกกะทันหัน รถเสียหลักเกือบล้มลงได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถไปเบรกตรงประตูรถยนต์ของฟอร์จูนเนอร์พอดี ตนจึงจะโกนเสียงดังไปว่า เห้ย! คนขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ได้ยิน เปิดประตูลงมา แจกกล้วยให้ตน พร้อมเดินเข้ามาหาเรื่อง เถียงกันไปมาสักพัก คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ง้างมือจะชกตน ตนจึงยกมือปัดป้องกันตนเอง จังหวะนั้นคู่กรณีก็ได้ต่อยตนเอง ล้มลง ต่อยกันไปมา หนำซ้ำคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ยังผลักรถของตนล้มอีก จากนั้นมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยห้าม หลังจากนั้น ต่างคนต่างแยกย้ายกันไป และตนเองก็ไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.คันนายาว


ด้าน นายจรัสพร เจ้าของร้านซาลาเปาเมืองพิบูล สาขาสายไหม-สุขาภิบาล5 ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ในขณะที่ขายซาลาเปาอยู่ บริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ ตนเองได้ยินเสียงคนขี่รถจักรยานยนต์กับคนขับฟอร์จูนเนอร์ทะเลาะกัน จึงเดินออกไปดู


ซึ่งตอนนั้นไม่เห็นว่า ใครเริ่มทำร้ายใครก่อน แต่ดูแล้วคนขี่รถจักรยานยนต์เป็นผู้สูงอายุ ส่วนคนขับฟอร์จูนเนอร์ ดูยังเป็นวัยรุ่น ร่างกายกำยำ ตัวสูงใหญ่ ซึ่งคิดว่าคนขับฟอร์จูนเนอร์ ไม่น่าทำร้ายร่างกายคนขับรถจักรยานยนต์เลย เพราะแกมีอายุแล้ว สุดท้ายอยากฝากถึงผู้ใช้รถใช้ถนนว่า ควรใจเย็นๆ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ อย่าหัวร้อนกันง่าย เพราะจะทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก


ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยัง พันตำรวจตรี ภูวเดช วณิชโยบล พนักงานสอบสวน กล่าวว่า เจ้าหน้าที่กำลังติดตามผู้ขับรถฟอร์จูนเนอร์ดังกล่าวมาสอบสวนเพิ่มเติม เนื่องจากตรวจสอบพบว่ารถฟอร์จูนเนอร์ดังกล่าวเป็นรถเช่า


คุณอาจสนใจ

Related News