สังคม

จับชายถีบ จยย. เด็กสาววัย 15 ลากไปขืนใจ หลังหนีคดีนาน 11 ปี

โดย thanaporn_s

26 ก.ค. 2567

1.9K views

วันที่ 26 ก.ค. 2567 ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ร่วมกันจับกุม นายสวัสดิ์ฯ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสระบุรี ที่ 1224/2556 ลงวันที่ 17 กันยายน 2556 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย” จับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถ ตลาดสี่มุมเมือง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  

สืบเนื่องจากเมื่อต้นเดือน ก.ย.2556 นางสาวเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ กลับจากเที่ยวงานจ.นครราชสีมา เพื่อจะกลับห้องพักที่ อ.เมือง จ.สระบุรี เมื่อขับขี่ไปจนถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ถนนสายนาดี - เขาแย้ ต.ห้วยแห้ง อ.แก่งคอย ผู้เสียหายสังเกตเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้านหลัง จากนั้นคนขับขี่รถจักรยานยนต์คันหลัง ได้ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายเสียหลักล้มลง และมีนายสวัสดิ์ฯ (ผู้ต้องหา) เดินมากระชากผมผู้เสียหายอย่างแรงในขณะที่ผู้เสียหายกำลังได้รับบาดเจ็บ

ก่อนจะทำการลากผู้เสียหายไถลไปกับพื้นถนน และพาลงไปที่ทุ่งนาที่มีน้ำขังอยู่ ซึ่งขณะนั้น ผู้เสียหายได้ร้องขอความช่วยเหลือและดิ้นสุดแรง แต่ถูกนายสวัสดิ์ฯ ใช้มือปิดปากปิดจมูก และใช้มือกดหน้าให้จมน้ำ ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งระหว่างนั้นได้มีพลเมืองดีขับรถยนต์บรรทุกผ่านมา เห็นรถจักรยานยนต์ 2 คัน อยู่บนถนนในลักษณะผิดปกติ จึงได้จอดรถดูและพบนางสาวเอวิ่งมาขอความช่วยเหลือ ซึ่งระหว่างนั้น นายสวัสดิ์ฯ ได้วิ่งหลบหนีไป  


ต่อมาผู้เสียหายได้มาร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน และพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน เนื่องจากผู้ต้องหาหลบหนีไม่มารับทราบข้อกล่าวหา ศาลจึงอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปพ. ทราบว่า หลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีมานานกว่า 11 ปี โดยหลบหนีมาทำงานและพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบและวางแผนจับกุม นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่มขืน ,รถจักรยานยนต์ ,ถีบรถ

คุณอาจสนใจ

Related News