สังคม

อาจารย์ขุนกวี ศรีสยาม แก้นางงามถูกคุณไสยทำให้เสียโฉม กัดกินร่างกาย กะเอาถึงตาย

โดย onjira_n

18 ก.ค. 2565

7.9K views

จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก อาจารย์ ขุนกวี ศรีสยาม ได้เผยคลิปวิดีโอที่อาจารย์ขุนกวี ได้ช่วยเหลือหญิงสาวคนหนึ่งที่ระบุว่าเคยเป็นผู้เข้าประกวดนางงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ซึ่งโดนคุณไสยทำให้เสียโฉม และกะเอาให้ถึงตายนั้น



เช้าวันนี้ทีมข่าวพูดคุยกับ อาจารย์ขุนกวี ศรีสยาม เจ้าสำนักวิมารอสูร เปิดเผยว่า อดีตผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลน ได้มาขอความช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่าตัวเองถูกทำคุณไสย โดยเดินทางมาในวันเสาร์กับคุณแม่ และรอคิวอยู่บริเวณรอบสำนักงาน ซึ่งในขณะที่รอ ตนเองก็เห็นว่ามีวิญญาณผู้ชายตามติดอยู่ พอถึงคิวก็ได้ทักกับอดีตผู้เข้าประกวดนางงามไป เพราะสีหน้าแววตาลอย ๆ ใบหน้าซูบผอม ตาโหล และเมื่ออ่านอาการในใบที่น้องเขียนมา ก็พบว่ากินอาหารไม่ได้ น้ำหนักลดลง 10 กิโลกรัม และเป็นแบบนี้มานานกว่า 7 เดือน เวลาทานอาหารเข้าไปแล้วจะมีการคลื่นไส้จนอ้วกออกมา เจ้าตัวได้มีการรักษากับแพทย์หลายโรงพยาบาลแล้ว แต่ยังหาสาเหตุไม่ได้ และไม่อาการไม่ดีขึ้น จนมีคนแนะให้น้องเขามาหาตน ตอนแรกตนก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นดารา มีชื่อเสียง และเคยประกวดนางงามมาก่อน รู้ตอนที่เจ้าตัวเปิดรูปในอดีตให้ดู ซึ่งผิดอย่างกับคนละคน ซึ่งพอทำพิธีไป เจ้าตัวก็มีอาการเจ็บปวด จากการแค่เอาเทียนเคาะตามร่างกายเบา ๆ ซึ่งพอทำพิธีแล้ววิญญาณตนนั้นก็หายไป ส่วนแม่ของน้องโบว์ก็มีวิญญาณตามติด โดยส่วนตัวคาดว่าน่าจะเกิดจากคนใกล้ตัวที่ประสงค์ไม่ดี หรืออาจจะขัดผลประโยชน์ของใคร ซึ่งเคสแบบนี้เคยหนักสุดจนเป็นบ้า และขั้นถึงเสียชีวิต กรณีของน้องโบว์ถือว่ามาเร็ว เพราะวิญญานยังกัดกินไปได้ไม่มาก



หลังที่ทำพิธีเสร็จ ผ่านไป 2-3 อาทิตย์ เจ้าตัวกลับมาทำบุญอีกครั้ง เพราะดีใจที่ทานข้าวได้เหมือนเดิม และมีผิวพรรณผุดผ่อง กลับมาสวยมีออร่าเหมือนเดิม ส่วนเรื่องการทำพิธีนั้น ตนเองไม่ได้คิดเงินใดๆ และเปิดเฉพาะวันเสาร์จะมีการช่วยเหลือลูกศิษย์ฟรี ไม่เคยคิดเงิน แล้วแต่จะทำบุญ 25 สตางค์ขึ้นไป หรือจะบริจาคเป็นข้าวสาร น้ำ อาหารแห้ง เพราะตนจะเอาของพวกนี้ไปบริจาคอีกที ส่วนคนที่ไม่เชื่อ ก็ไม่ได้สนใจ เพราะตนตั้งใจช่วยคน และของแบบนี้มันมองไม่เห็น คนที่ไม่เชื่อเขาอาจจะไม่เคยพบประสบเจอเรื่องราวแบบนี้ด้วยตัวเอง ก็ไม่เป็นไร เพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล




ต่อมาทีมข่าวยายามติดต่อหาคุณโบว์ อดีตผู้เข้าประกวดนางงาม แต่ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เนื่องจากยังติดภาระกิจอยู่ โดยบอกกับทีมข่าวว่าตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว




คุณอาจสนใจ