อาชญากรรม

สาวร้อง ถูกอาจารย์แก้คุณไสย ลวนลาม จับของลับ อ้างเสริมเสน่ห์ การงานปังๆ

โดย nut_p

1 ก.พ. 2567

197 views

สาวร้อง ไปทำพิธีแก้คุณไสย ถูกอาจารย์ลวนลาม หอมแก้ม จับของลับ อ้างเสริมเสน่ห์ การงานปังๆ ระหว่างทำพิธีก็นำหุ่นมาโดนหน้าอก อวัยวะเพศ ด้านอาจารย์ปัดไม่ได้ล่วงละเมิด อ้างถูกแบล็กเมล ยันจะแจ้งความกลับ



เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 1 ก.พ.67 เจ้าหน้าที่เพจสายไหมต้องรอดได้พาตัวนางสาวเปิ้ล(นามสุมติ) อายุ 31 ปี เดินทางมาที่สภ.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง กรณีถูกอาจารย์ถอนคุณไสย์ลวนลามทางเพศ โดยมีพ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.คลองหลวงร่วมรับข้อมูลด้วย



ด้านนางสาวเปิ้ล (นามสมุติ) อายุ 31 ปี (ผู้เสียหาย) บอกว่าตนเองที่เดินทางมาในวันนี้ เพื่อเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เรื่องก็คือตนเองไปแก้ของคุณไสย์และรู้จักกับอาจารย์คนนี้ จากที่เขาไปออกรายการผีและตนเองได้ดูรีวิวในกลุ่มหมอดู ซึ่งตนเองดูแล้วก็เกิดความเชื่อ และได้ทักอาจารย์คนนี้ ซึ่งตนเองก็เข้าไปที่บ้านเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ ได้เจอกับแม่ของอาจารย์ ซึ่งตนเองก็ได้ขึ้นไปบนห้องพร้อมกับอาจารย์ 2 คน



ช่วงทำพิธีก็ไม่ได้มีอะไร แต่มันเกิดตอนที่อาจารย์ได้พาตนเองไปกินข้าว ขณะที่อยู่บนรถ อาจารย์ได้ล้วงที่หน้าอกทั้งสองข้างและอวัยวะเพศ และเขาบอกว่าจะเสริมเสน่ห์ให้การงานจะได้ปังๆ และช่วงขากลับเขาก็ได้กระซิบบอกผีสางนางไม้ทั้งหมดว่า คนนี้เป็นเมียฉัน อย่ามายุ่ง และล้วงเข้าไปที่หน้าอกอีก 2 ครั้ง และช่วงที่ลงจากรถก็ได้ดึงตนเองไปหอมแก้มด้วย ทั้งที่ตนเองขัดขืน ซึ่งตนเองคิดว่ามันเป็นการลวนลามอนาจารแล้ว



ตนเองอยากจะปกป้องสิทธิ์ของตนเอง และก็อาจจะมีคนอื่นโดนแบบตนเองด้วย ซึ่งขึ้นไปทำบนบ้านก็จะมีการเด็ดดอกไม้ ท่องคาถา ปั้นหุ่นวันเดือนปีเกิด ตัดเล็บ ตัดผม และให้ตนเองนอนราบกับพื้น ขณะที่นอนอยู่นั้นอาจารย์ก็มีการนำหุ่นมาโดนที่หน้าอกด้วย และอวัยวะเพศด้วย ซึ่งตนเองคิดว่าเป็นการทำคุณไสย์พิธีถอนของออก และการทำอะไรก็ให้ศึกษาให้ดีและควรจะมีเพื่อนมาด้วย



ซึ่งขณะนี้ทางด้านพ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง อยู่ในระหว่างสอบปากคำผู้เสียหายและรวบพยานหลักฐานจากผู้เสียหาย



ล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น.พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.ท.ประวิทย์ โพธิ์วัฒน์ รองสว.สส.สภ.คลองหลวงพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันไปเชิญตัวอาจารย์โอ๋ อาจารย์ถอนคุณไสย์เจ้าของเพจ 'คนถอนของ' มาพบกับพ.ต.ท.วีรวัฒน์ นิยมทรัพย์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากที่เจ้าหน้าที่เพจสายไหมต้องรอด ได้พาตัวนางสาวเปิ้ล(นามสุมติ) อายุ 31 ปี เดินทางมาที่สภ.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง กรณีถูกอาจารย์ถอนคุณไสย์ลวนลามทางเพศ



ด้านอาจารย์โอ๋ บอกว่า ไม่ได้ล่วงละเมิด ทางเพจตนเองอยากให้ข้อมูลมาก โดยวันพรุ่งนี้ตนเองไปออกรายการโหนกระแสทีเดียวเลย ในวันเกิดเหตุตนเองไม่ได้ไปล่วงละเมิดน้องเขาเลยช วนไปกินข้าวกันหากตนเองล่วงละเมิดไปกินข้าวกับผมทำไม ทำไมไม่แจ้งความตั้งแต่วันนั้นคนเต็มร้านเลยซึ่งมันไม่ใช่ หากตนเองล่วงละเมิดต้องโวยวายตรงนั้นแจ้งความวันนั้นอันนี้ไม่ใช่ ขากลับตนเองก็ส่งกลับบ้านเลยไม่ได้ไปไหนเพราะตนเองต้องไปสวดมนต์ต่อ



โดยวันที่ตนเองไปกินข้าวกันน้องตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม2567 โดยเวลาผ่านมาตั้งหลายวันทำไมไม่แจ้งความ คนเรามนุษย์ถ้าจะโดนฉุดกระชากคุณต้องแจ้งตรงนั้น คุณแบล็คเมล์ผมคุณต้องการอะไร โดยในวันนั้นน้องเอารถยนต์ไปจอดลานแถวบ้านแล้วไปรถยนต์ตนเองเพื่อไปกินข้าวร้านแถวบ้าน โดยไปกันสองคนกินข้าวเสร็จก็กลับ ตนเองช่วยคนมาเยอะมากตนเองงงมาก ตนเองจะแจ้งความกลับด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News