สังคม

เดินกลับจากงานศพนั่งพักในกระต๊อบ ชายวัย 67 โดนต่อต่อยส่งรพ.2 รอบสุดท้ายดับ

โดย taweelap_b

24 มิ.ย. 2565

4.3K views

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ว่ามีชาวบ้านถูกต่อต่อยจนเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบกำลังมีการจัดงานศพกันที่วัดบ้านหนองม่วง ต.ทรัพย์พระยา ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายลำพวน เข็มบุปผา อายุ 67 ปี


สอบถามนางบุญลาภ เข็มบุปผา อายุ 65 ปี ชาว ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ภรรยาผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา สามีไปช่วยงานศพที่วัดช่วงบ่ายขากลับวิ่งกลับบ้านบอกว่า "โดนต่อต่อย" ระหว่างนั่งพักอยู่กระท่อมข้างทาง แต่ไม่รู้ว่ามีรังต่ออยู่ใต้กระท่อม ตนตรวจดูตามร่างกายพบมีรอยจ้ำแดงทั่วร่าง รวมแล้วคาดว่าประมาณ 100 จุด


จากนั้นได้พาสามีไปที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) ใกล้บ้าน หมอให้ยามากินรักษาอาการที่บ้าน แต่อาการไม่ดีขึ้น จึงพาไปรักษาตัวที่รพ.ปะคำ แต่อาการกลับทรุดลง หมอจึงรีบส่งตัวมารักษาต่อที่ รพ.ศูนย์บุรีรัมย์ แต่ไปได้ครึ่งทางสามีก็เสียชีวิตในที่สุด


นายธรรมธาราธาร เข็มบุปผา อายุ 33 ปี ลูกชายคนตาย กล่าวว่า พ่อเป็นคนแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว ส่วนกรณีการเสียชีวิตส่วนตัวคาดว่าพ่อน่าจะแพ้พิษต่ออย่างรุนแรงจนทำให้เสียชีวิต

คุณอาจสนใจ