สังคม

วงจรปิดจับภาพรถจักรยานยนต์ชนนักเรียนทางม้าลายบาดเจ็บ

โดย onjira_n

12 มิ.ย. 2565

764 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านช้าง ได้รับแจ้งเหตุ เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนนักเรียนหญิง ม. 2 ขณะเดินข้ามถนนบนทางม้าลายหน้าโรงเรียน บรรหารแจ่มใสวิทยา 3 อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ทำให้เด็กนักเรียนหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้รีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเด็กหญิงนอนอยู่กลางถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าจึงได้เรียกรถพยาบาลเพื่อมารับส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ด้าน นายชาติชาย โชติกเดชาณรงค์ รอง ผอ.โรงเรียน บรรหารแจ่มใสวิทยา 3 เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุ ครูและ รปภ.กำลังอำนวยความสะดวกจราจรหน้าโรงเรียน มีกลุ่มเด็กนักเรียนผู้บาดเจ็บกำลังเดินข้ามทางม้าลาย เพื่อจะเข้าโรงเรียน ระหว่างนั้นได้มี รถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้วยความเร็วพุ่งชนเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.2 เข้าอย่างจัง ซึ่งขณะนั้นมีรถพยาบาลผ่านมาพอดี จึงได้ให้คุณครูประจำชั้นช่วยเรียกรถพยาบาล เพื่อนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลด่านช้าง

เบื้องต้นอาการเด็ก บริเวณหน้าขาหัก กระดูกแตกทะลุเนื้อ จนต้องนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาโดยด่วน ส่วนคู่กรณีรอให้การกับตำรวจในที่เกิดเหตุ จึงได้ประสานทาง สภ.ด่านช้าง เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณีตามกฎหมายต่อไป ขอฝากถึง ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนในเวลาเข้าและเลิกเรียน ช่วยชะลอความเร็ว ขับรถด้วยความระมัดระวัง หรือควรหยุดให้นักเรียนข้ามตรงทางม้าลาย เนื่องจากนักเรียน ค่อนข้างเยอะมาก จะได้ไม่เกิดเหตุซ้ำรอยแบบนี้อีก

ด้าน พ.ต.ท.เจษฎา พานิชวงศ์ รอง.ผกก.สอบสวน สภ.ด่านช้าง เปิดเผยว่าส่วนคู่กรณีที่ก่อเหตุขับรถชนนักเรียนในทางม้าลาย บาดเจ็บ เป็นพนักงาน แห่งหนึ่งในอำเภอด่านช้าง ได้ขับขี่รถไปทำงาน ระหว่างจุดดังกล่าวได้เห็นกลุ่มเด็กนักเรียนแต่ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงชนเด็กและไม่ได้หลบหนี รอให้การในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นคู่กรณีได้คุยกับทางผู้ปกครองเด็กนักเรียนแล้ว จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News