สังคม

กระเด็น 10 เมตร รถจักรยานยนต์ชนนักเรียน วิ่งข้ามถนนบนทางม้าลาย

โดย thanaporn_s

11 ก.ค. 2567

1K views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะเด็กชาย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 กำลังเดินข้ามถนนทางม้าลาย จากนั้นได้ถูกจยย.ไฟฟ้า ไม่มีทะเบียนพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนตัวของเด็กนักเรียนพุ่งลอยฟ้ากระเด็กไกลเกือบ 10 เมตร ไถลกลิ้งพื้นถนนทั้งสองฝ่ายได้รับบาดเจ็บ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล ที่เกิดเหตุบริเวณทางม้าลาย จ.นนทบุรี 

ล่าสุดวันที่ 10 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบนางนอง อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนักเรียนชั้นปีที่ 3 ได้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ยังไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เพราะมีอาการบาดเจ็บที่สะโพกข้างซ้ายหัก และมีบาดแผลตามร่างกาย โดยนางนองต้องเฝ้าดูแลอาการอย่างใกล้ชิด

นางนอง กล่าวว่า วันเกิดเหตุวันที่ 8 ก.ค.67 เวลาประมาณ 15.18 น. ลูกชายตนเลิกเรียนแล้วกำลังกลับบ้านโดยเดินข้ามทางม้าลายเพื่อจะไปขึ้นรถจยย.รับจ้าง ให้ไปส่งที่บ้านปรากฏว่าขณะเดินข้ามทางม้าลาย ได้มีรถจักรยานยนต์พุ่งเข้ามาชนเข้าอย่างจังจนตัวลอยเหินฟ้าตีลังกาหลายตลบไถลบนพื้นถนนเกือบ 10 เมตร ซึ่งหลังจากเกิดเหตุลูกชายตนตั้งสติได้จึงหยิบโทรศัพท์มือถือโทรหาตน


ตอนนั้นตนรู้สึกตกใจมาก แต่ก็คิดในแง่ดีว่าลูกชายยังมีสติสามารถโทรมาหาตนได้คงบาดเจ็บไม่มาก หลังจากนั้นทางกู้ภัยก็ได้นำตัวลูกชายตนส่งโรงพยาบาล เพื่อไปรักษาตัว หลังจากทราบเรื่องตนจึงรีบมาหาลูกชายที่โรงพยาบาล ทางคุณหมอก็เลยแจ้งว่า สะโพกข้างซ้ายลูกชายหัก ส่วนบริเวณแขนขามีแผลถลอกตามร่างกาย ตนเป็นห่วงลูกมากโชคดีที่ไม่เป็นอันตรายถึงกับชีวิต


โดยหลังจากเกิดเหตุตนได้ดูคลิปวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ทำให้ตกตกใจยิ่งกว่าเดิมเพราะเห็นเหตุการณ์ตอนชนแล้วลูกชายน่าจะบาดเจ็บมากกว่านี้หรือสมองได้รับการกระทบกระเทือน จึงแจ้งให้โรงพยาบาลตรวจเอกซเรย์ทั้งหมด ตอนนี้ลูกชายก็คงต้องนอนพักรักษาตัวโรงบาลไปอีกซักระยะหนึ่ง และต้องหยุดเรียนไปก่อน รวมถึงตนได้ลางานเพื่อมาดูลูกชายอย่างใกล้ชิด ตลอดเวลา เสียค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด เนื่องจากคู่กรณีไม่มีประกัน


ส่วนทางคู่กรณี ตอนนี้ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกันคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ในเบื้องต้นได้สอบถามทางคุณแม่ของคู่กรณีก็ได้โทรมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนแล้ว ตอนนี้ทางตนได้เดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.บางแม่นาง เรียบร้อยแล้ว ทางตำรวจได้บอกกับตนว่าตอนนี้ยังคงต้องรอทั้งสองฝ่าย รักษาตัวเองก่อน สวนทางคดีก็จะเรียกมาสอบปากคำภายหลังที่รักษาตัวหายแล้ว



ด้านนักเรียน เล่าว่า ตอนตนกำลังจะข้ามทางม้าลาย ตนมองเห็นว่าไม่มีรถแล้วตนจึงรีบข้ามแต่เมื่อข้ามไปได้ประมาณครึ่งทาง ตนได้ยินเสียงเบรกอย่างดังและจู่ๆ มีรถจยย.ไฟฟ้า ขับเข้ามาพุ่งชน ซึ่งตนไม่ได้ยินเสียงรถ จยย. คงเพราะเป็นรถไฟรถไฟฟ้า ตอนที่ตนถูกชนตนยังพอมีสติอยู่ ตนจึงตัดสินใจโทรหาแม่ เพื่อบอกสถานการณ์ ส่วนทางคู่กรณีหลังจากที่ชนตนแล้ว เขาได้สลบไปสักพัก ตนจึงไม่ได้คุยกับทางคู่กรณี

คุณอาจสนใจ

Related News