สังคม

ผวาทั้งคอนโด! โรคจิตชอบลวนลามสาว สร้างปัญหานานกว่า 5 ปี

โดย paranee_s

7 มิ.ย. 2565

397 views

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณคอนโดเมืองทองธานี ตึกT.9 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งว่า ชายโรคจิตมักมาแอบจับก้นหญิงที่พักอาศัยอยู่ภายในคอนโดแห่งนี้ จนเป็นที่หวาดระแวงกับคนในคอนโด แต่ไม่มีใครกล้าเอาเรื่อง เพราะเกรงจะไม่ปลอดภัย ตำรวจก็ทำอะไรไม่ได้ ทำให้ชายโรคจิตย่ามใจ ก่อเหตุมานานหลายปี จนเป็นที่เอือมระอา


น.ส.เอ้ อายุ 39 ปี เล่าว่า ตนได้พักอาศัยอยู่ที่คอนโดเมืองทองธานี ตึกT.9 ชั้น 4 มีเพื่อนร่วมตึกคนหนึ่ง เป็นผู้ชายอายุประมาณ 40 กว่าปี ซึ่งพักอยู่ที่ชั้นเดียวกับตน ซึ่งชายคนดังกล่าวสติไม่ค่อยดี อยู่คนเดียว และมีพฤติกรรมชอบเดินตามผู้หญิง คอยแอบมอง หรือบางครั้งก็จับก้นหญิงสาวบ้าง ติดตลอดนานหลายปี


ซึ่งตนคิดว่าทั้งตึก น่าจะได้รับความเดือดร้อนเหมือนกันหมด บางวันที่ตนจะขึ้นมาที่ห้องในช่วงเย็น ก็ต้องเรียกให้สามีลงมารับ เพราะกลัวชายคนดังกล่าว ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเขาจะก่อเหตุอะไรตอนไหน


ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ที่อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อมีชาวบ้านโทรเข้ามาที่โรงพัก เจ้าหน้าที่สายตรวจจึงจะขับรถมาดูที และก็กลับไป ซึ่งทำอะไรชายคนดังกล่าวไม่ได้ เป็นแบบนี้ตลอดมานานมาหลายปี และถ้าเป็นแบบนี้ก็อยากให้ญาติชายคนดังกล่าวมารับตัวไปหาหมอ เพื่อบำบัด รวมทั้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ และพาตัวชายคนดังกล่าวไปรักษา


ทางด้านป้าแอ๋ว ขายข้าวขาหมู เล่าว่า ลูกสาวของตนก็ถูกชายคนดังกล่าว คอยมอง หรือเดินตามอยู่เรื่อย แต่ลูกสาวของตนก็หนี หลบหน้าชายคนดังกล่าวไป เพราะไม่อยากให้เกิดเรื่องขึ้น ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ญาติมาพาตัวไปรักษาจะได้ไม่มาก่อความเดือดร้อนให้กับเพื่อนร่วมตึก


ส่วนทางด้านลุงหนึ่ง อาชีพ ขายขนมขบเคี้ยว เล่าว่า ตนก็ได้รับความเดือดร้อนเหมือนกัน ชายคนดังกล่าวชอบมาหยิบขนมที่เอาไว้ขาย โดยบอกว่าเดี๋ยวจะเอาเงินมาจ่าย แต่ก็หายไป บางครั้งเอาเงินมาจ่ายให้ตน 10 บาท แบบนี้ตลอดมานานหลายปี บางครั้งก็ไล่ตีคนเดินผ่านไปมา และชอบมองผู้หญิงที่เดินผ่าน หรือเข้าไปจับก้นเขา ซึ่งตนก็คิดว่ามันอันตราย และอยากให้ญาติพาตัวไปหาหมอเพื่อรักษาจะได้หาย ไม่ใช่ว่าปล่อยให้เป็นภาระของสังคมแบบนี้


ด้าน ป้าเทือง ขายกาแฟ เล่าว่า ตนโดนชายคนดังกล่าวมาขอน้ำกินทุกวัน บางวันยังตั้งร้านไม่เสร็จก็มาแล้ว พอตนบอกให้ไปที่อื่นก่อนเพราะตั้งร้านยังไม่เสร็จ ชายคนดังกล่าวก็ไม่พอใจ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ญาติเข้ามาดูแลบ้าง เพราะเพื่อนร่วมตึกได้รับความเดือดร้อนกันทั้งตึกแล้ว


น.ส.เอ อาชีพเปิดร้านทำผม ยืนยันว่า ชายคนดังกล่าวเป็นแบบนี้มานานหลายปี แต่ก็ไม่มีใครเข้ามาดูแล บางครั้งก็ปีนขึ้นไปตามราวระเบียงบ้าง ตนก็เกรงว่าจะตกลงมาเสียชีวิต ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้หน่วยงานไหนก็ได้เข้ามาจัดการขั้นเด็ดขาด ซึ่งวันใดวันหนึ่งตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเหตุการณ์รุนแรงมันจะเกิดขึ้น เพราะชายคนดังกล่าวบางครั้งก็ดี บางครั้งก็ร้าย


คุณอาจสนใจ

Related News