สังคม

"โม อมีนา" เผยพอรู้ตัวคนอยู่เบื้องหลังปล่อยคลิป-ภาพวิดีโอคอลหากระติกแล้ว

โดย taweelap_b

24 พ.ค. 2565

2.3K views

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 65 "โม - อมีนา พินิจ" ดารานักแสดง เพื่อนของสาวแตงโม เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนเดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจแตงโม จึงได้เดินเข้าไปคุยที่หน้าโลงศพ และบอกกับเขาว่า "มาแล้วนะ มาส่งแล้ว อยากให้แตงโมสบายใจ" เพราะตอนนี้ทุกอย่างก็กระจ่างขึ้นมากขึ้นแล้วในแง่ของตัวเอง จึงอยากให้รอความเป็นธรรม


ส่วนประเด็นเรื่องโทรศัพท์ก็ได้ทราบแล้ว ว่าที่มาที่ไปว่าเป็นอย่างไร รวมถึงเรื่องของเพจเฟซบุ๊ก ก็เป็นข้อมูลที่ตนก็รู้แล้วเหมือนกัน ซึ่งทางเพจเฟซบุ๊กก็ได้มีการคอนแทคมา และส่งข้อมูลมามากมาย ตนก็ได้เช็กดูว่าอะไรจริง อะไรไม่จริง หลักฐานมีอะไรบ้าง บางอย่างที่มีก็กำลังอยู่ระหว่างการกู้อยู่ แต่ตนได้เห็นแล้วว่าเครื่องดังกล่าวเป็นเครื่องของแตงโมจริงหรือไม่


ทั้งนี้ ตนก็พอทราบแล้วว่าบุคคลคนนี้เป็นใคร บางอย่างก็ให้หยุดและบางอย่างขออย่าปล่อยออกมา ซึ่งตอนนี้ตนไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นใคร ต้องขอโทษทุกคนด้วย แต่ถ้าจะปั่นต่อเพื่อไม่ให้เรื่องมันเงียบ เราก็ปล่อยให้เขาทำ แต่ถ้าเขาจะปั่นแล้วทำให้พี่แตงโมเสียหาย ตนก็ขอเอาไว้ว่าอย่าทำให้พี่แตงโมเสียหาย ส่วนกรณีคลิปล่าสุดที่มีการวิดีโอคอลผ่านไลน์ไปหากระติก หลังจากนั้นเวลา 14.39 น. ของวันเดียวกัน ก็ได้มีการส่งมาหาตนในลักษณะเดียวกับกระติก

คุณอาจสนใจ

Related News