สังคม

ใครหยิบ? แวะกดเอทีเอ็มลืมดึงเบรกมือรถไหล ตกใจวิ่งไปดูกลับมาที่ตู้เงินโดนฉกไปแล้ว

โดย taweelap_b

22 พ.ค. 2565

56 views

เมื่อวันที่ 22 พ.ค.65 เวลา 12.00 น. ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุเงินหายจากตู้เอทีเอ็ม บริเวณหน้าโลตัส ติดถนนศรีราชาหนองยายบู่ ในพื้นที่ม.8 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงนำเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าน.ส.ชลลดา (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ชาวต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ยืนรอเพื่อให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะโชว์สลิปกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม จำนวน 1,500 บาท แต่เงินหายไป


น.ส.ชลลดา เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนขับรถออกจากบ้านเพื่อจะไปซื้อของ แต่ในระหว่างทางก็ได้แวะกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มบริเวณดังกล่าว โดยที่ไม่ได้ดับเครื่องยนต์และลืมดึงเบรกมือ จากนั้นลงจากรถไปกดเงิน จำนวน 1,500 บาท ระหว่างนั้นหันไปเห็นว่ารถตัวเองไหลถอยหลัง ด้วยความตกใจจึงวิ่งตามไปดูรถ แต่กลับไม่ได้หยิบเงินออกจากตู้ ก่อนจะกลับมาดูก็เหลือเพียงแค่บัตรเอทีเอ็มกับสลิปเงินที่มียอดถอนออกไปแล้ว ซึ่งในบัญชีก่อนถอนมีเงิน 1,900 บาท และในใบสลิปก็แจ้งถอนเงินไปแล้ว1,500 บาท ยอดคงเหลือเพียง 400 บาท


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องสงสัยแล้ว จำนวน 2 ราย ที่ยืนต่อคิวรอกดเอทีเอ็มเช่นกัน ทั้งนี้ได้ให้ผู้เสียหายไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News