อาชญากรรม

ผู้เสียหาย แจ้งจับ ‘แม่ตุ๊กติ๊ก’ โชว์โปรไฟล์หรู หลอกโกงแชร์เสียหายนับ 100 ล้าน

โดย olan_l

28 ก.ย. 2567

143 views

แม่ตุ๊กติ๊ก เท้าแชร์โปรไฟล์ดี บริจาคเงินช่วยน้ำท่วมครั้งละแสน อ้างตัวเป็นนักลงทุน มูลค่าเสียหายนับร้อยล้าน ขณะสามีเป็นตำรวจเครียดจัด ยิงตัวเองดับ



ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความต่อ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อให้เอาผิด น.ส.วิลาสินี หรือตุ๊กติ๊ก อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ฐานฉ้อโกง

หนึ่งในผู้เสียหายชาวยโสธร เล่าว่า ได้เล่นแชร์กับ น.ส.ตุ๊กติ๊ก หรือที่เรียกในวงแชร์ว่า "แม่ตุ๊กติ๊ก" สูญเงินไปทั้งหมดกว่า 4 แสนบาท โดยเล่นแบบรับเงินก้อนเดียว พอเขาแกล้งล้ม จึงไม่มีโอกาสได้เงินกับเขา

นอกจากนี้ยังมีอีกมุมหนึ่งคือหลอกให้ลงทุนเพื่อได้เงินดอกระยะสั้น จะได้ดอกเบี้ย 1-3 เปอร์เซ็นต์ จะได้ค่าตอบแทนภายใน 2 วันหรือ 3 วัน โดย จะบอกตลอดเวลา ว่า "เป็นเมียตำรวจ"รู้จักกับนายใหญ่ สาเหตุที่เชื่อเพราะโปรไฟล์เขาดี ชอบทำบุญ ล่าสุดเอาเงินไปบริจาคมูลนิธิที่บุรีรัมย์ให้ไปช่วยน้ำท่วมครั้งละ 1 แสนบาท ทั้งยังใช้ของแบรนเนมที่ดูน่าเชื่อถือ

ขณะที่ ผู้เสียหายอีกคน เล่าว่า ตอนนี้ได้มีการแยกกันแจ้งความ กลุ่มหนึ่งจะไปร้องที่กองปราบเพื่อขอความช่วยเหลือ ตอนนี้มีผู้เสียหายตั้งแต่หลักหมื่นไปถึงหลัก 3 ล้านบาท มูลค่าความเสียหายเฉพาะกลุ่มพวกตน 93 คน เสียหายไปประมาณ 50 ล้านบาทขึ้นไป ไม่รวมกับจังหวัดอื่นซึ่งคาดว่าจะมีอีกเป็นจำนวนมาก น่าจะเกินกว่า 100 ล้านบาท

มีรายงานด้วยว่าเมื่อคืนวานนี้ ดาบตำรวจณัฐพล สามีของนางสาววิลาสินี ได้ใช้ปืนยิงตัวตาย กับเหตุการณ์รถกระบะฟอร์ด ชนแท่นแบริเออร์บริเวณหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์(ธกส.)สาขาอำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา พบผู้บาดเจ็บอยู่ในที่นั่งคนขับ

เบื้องต้น เข้าใจว่าเกิดอุบัติเหตุ แต่เมื่อนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณศรีษะด้านขวา และพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ตกอยู่บริเวณที่พักเท้าด้านคนขับ 1 กระบอก สันนิษฐานว่า ขณะเกิดเหตุ ผู้ตายขับรถยนต์อยู่ ได้โทรศัพท์คุยกับภรรยา แล้วเกิดความเครียด จึงได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าว ยิงฆ่าตัวตัวตาย แล้วรถยนต์เสียหลักไปเฉี่ยวชนกับแท่งแบริเออร์ สำหรับ ดาบตำรวจ ณัฐพล อายุ 42 ปี ตำแหน่งผบ.หมู่ (นปพ.) กองกำกับการสืบสวนภูธรบุรีรัมย์



https://youtu.be/s6eIqYRp1E8

คุณอาจสนใจ

Related News