สังคม

ซัดกลับถูกผญ แบล็คเมล์ มาโดยตลอด

โดย onjira_n

2 พ.ค. 2565

3.1K views

รายการโหนกระแส  ซึ่งมีหนุ่ม กรรชัยเป็นพิธีกร     ได้มีการเชิญ น.ส.ตอง (นามสมมติ) ซึ่งเป็นหญิงสาวที่ปรากฏในคลิปฉาว   โดยระหว่างการพูดคุย  นายพงศกร หรือ ทิดกาโตะ ได้โฟนอินเข้ามาในรายการ   พร้อมบอกว่า มีความจริงอยากจะพูด  พร้อมยอมรับว่าพาไปเขื่อนตอนสี่ทุ่มจริง ผู้หญิงมันยั่ว มันเย้า ตั้งแต่รอบแรกก็โดนบังคับในการขู่เอาเงินตลอด เพื่อที่จะไปในรอบต่อไป บอกว่าฉันมีหนี้ ถูกแบล็คเมล์  หญิงสาวเดี๋ยวเขาดี เดี๋ยวเขาร้าย เขาบอกต้องใช้เงิน ให้เราโอนเงินให้   ด้านหญิงสาวชื่อตองก็ยอมรับในรายการว่าใช่  


ยอมรับทุกอย่าง เรายังเด็ก ยับยั้งไม่อยู่  พลาดจริงๆ  เพราะเรามีสิ่งยั่วยุ  ครั้งที่สองถ้าดูคลิปเราก็ปฏิเสธทุกอย่าง แต่รู้สึกถูกแบล็คเมล์แล้ว มีเรื่องเงินแล้ว  เธอบอกขาดเงิน 3 หมื่นบาทแต่ปรากฏไม่จบ ขออีก 4 หมื่นนะ 3 พันนะ ผมก็ให้ ยอมรับว่าพลาดไปแล้วจริงๆ   แล้วพอเรื่องรู้ถึงหมอปลาแล้วผู้หญิงก็บอกว่าอยากให้จบไหมถ้าจบให้โอนมา 1 แสน ซึ่งโอนให้เรื่องก็ไม่จบ  ก็ไม่จบ  



ทิดกาโตะ บอกอีกว่า  ไม่ได้หลงรัก แต่คึกคะนอง โอนไปแสนหนึ่งนึกว่าจบ แต่ไม่จบ แล้วเขาก็บอกว่าจะไปทำงานกทม. ขอเงินซื้อโน๊ตบุ๊ก แล้วหลังจากนั้นก็ขอของกำนัล ขอทอง ขอแหวน  พร้อมยืนยันว่าเงินที่ให้หญิงสาวไม่ใช่เงินวัด แต่เป็นเงินส่วนตัวที่ได้มาจากการเทศน์  ส่วนเรื่องสึกตั้งใจว่าจะสึกไว้นานแล้ว ว่าจะสึกปลายปีนี้  แต่วัดยังไม่เสร็จ


ด้านตอง ยืนยันไม่ได้แบล็คเมล์เป็นการคบกันคุยกันของคนสองคน ความสัมพันธ์เป็นเรื่องของสามีภรรยาไปแล้วก็ต้องพูดกันตรงๆ  ไม่ได้ขู่


คุณอาจสนใจ