สังคม

สาวปริศนายันแฉอดีตพระนักเทศน์ไม่เกี่ยวกับถูกลดความสัมพันธ์

โดย onjira_n

2 พ.ค. 2565

3.2K views

สาวปริศนา เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้น ระหว่างเธอกับอดีตพระนักเทศน์ในรายการโหนกระแส โดยเธอระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อวันที่ 31 มค. 2565 ตนได้ไปถวายเพลกับอดีตพระ ได้มีการเดินชมวัด ตนได้เดินไปถามอดีตพระว่าถ้าจะติดต่อวัดอีกต้องทำยังไง เลยมีการแลกไลน์ติดต่อกัน โดยอดีตพระมักจะทักมาถามบ่อยๆ ชวนคุยกับเธอ พอมีการพูดกันกันมากขึ้นก็ได้มีการเปิดใจคุยกันมากขึ้น  สุดท้ายมีการนัดแนะไปเที่ยวพักผ่อนกันบนเขื่อน และมีการนวดกันบนรถหลังจากนั้นก็มีเพศสัมพันธ์กัน



หลังจากนั้นมีคลิปหลุดออกมา ตลอดเวลาที่ตนคุยกับอดีตพระตนรู้สึกอึดอัดบอกใครไม่ได้ จึงนำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษาหมอปลา เมื่อวันที่ 4 เมษา  พร้อมส่งคลิปหลักฐานให้ โดยตนบันทึกไว้ 7 คลิปด้วยกัน


โดยหมอปลาระบุ กำลังวางแผนจับพร้อมหลักฐานแต่สาวปริศนาทนไม่ไหวเลยส่งคลิปให้พระย้อย พระย้อยเลยเปิดคลิปแฉ



ด้านพระย้อยปฏิเสธไม่ได้อิจฉาอดีตพระนักเทศน์ ไม่ได้แอบชอบสาวปริศนา


ตนถูกไล่ออกจากวัด โดยถูกพระผู้ใหญ่ให้ย้ายออกจากวัด ตนเคยมีการพูดคุยกับพระผู้ใหญ่ไปแล้วรอบนึง รอบนี้ท่านจึงขอให้ย้ายออกจากวัด แต่ตนยืนยันว่าทำไปเพราะเจตนาดีต้องการปกป้องวัด



ส่วนสาเหตุสาวปริศนาออกมาพูดถึงคลิปดังกล่าวว่าไม่ใช่เรื่องจริงตนกุเรื่อง เหตุเพราะมีพระผู้ใหญ่โทรหาตนช่วยเคลียร์และหาทางออกร่วมกันเพื่อให้เป็นไปในแนวทางเดียวกัน ตนจึงตัดปัญหาด้วยการยอมรับผิดทั้งหมด


ส่วนครั้งล่าสุด สาเหตุที่สาวปริศนากลับคำพูดอีกครั้งว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริงเพราะว่า เหนื่อยที่ต้องถูกสังคมต่อว่า


แต่ยืนยันมีคนเสนอเงิน 3แสน ให้หยุดเรื่องนี้จริง ซึ่งตนก็ได้รับไว้ อดีตหลวงพระโทรมาบอกว่า พ่อเลี้ยงได้เอาที่ไปจำนองและจะนำเงินมาให้ตน แต่มีข้อแม้ว่าให้ลบไลน์เก่าทิ้ง และปิดบัญชี แต่สุดท้ายตนก็ต้องการที่จะพูดความจริง



ส่วนสาเหตุที่ตนออกมาแฉเรื่องทั้งหมดเพราะอึดอัดใจปรึกษาใครไม่ได้ และอยากทำในสิ่งที่ถูกต้อง และไม่อยากให้ผู้หญิงคนอื่นตกเป็นเหยื่ออีกช่วงแต่ยอมรับช่วงหลังอดีตพระนักเทศน์บอกว่าอยากรักษาระยะห่างขอถอยห่างกับตน แต่ตนยืนยันที่ออกมาแฉไม่ใช่เพราะตนถูกขอลดความสัมพันธ์ 



คุณอาจสนใจ

Related News