สังคม

วงการผ้าเหลืองฉาวอีก! เจอจะๆ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดดังนครปฐม มั่วสีกาในรถเก๋ง

โดย nut_p

7 ก.ค. 2566

14.5K views

วงการผ้าเหลืองสั่นสะเทือน! พระวัดดัง ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าอาวาสระดับพระอารามหลวงชั้นเอก ถูกล้อมจับขณะกอดรัดฟัดเหวี่ยงสีกา ภายในรถเก๋งที่จอดอยู่ริมรั้วโรงเรียน 



วันที่ 7 ก.ค 66 เวลา 15.28 น. จับสึกผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดดังจังหวัดนครปฐมแห่งหนึ่ง หลังพบอยู่ในรถกับสีกา กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ภายในรถเก๋งสีขาว โดยไม่สนใจสายตาประชาชนที่ผ่านไปผ่านมา



ร.ต.อ.ชัยยุทธ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจากนายติว สงวนนามสกุล ว่าพบพระสงฆ์อยู่ในรถของสีกาสองต่อสองในรถยนต์เก๋ง สีขาว จอดอยู่ข้างรั้วโรงเรียนแห่งหนึ่ง ชุมชนทางหลวง ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม จึงแจ้งสายตรวจไปตรวจสอบ พบพระสงฆ์ดังกล่าวนั่งอยู่ที่เบาะหลัง ในรถมีสุภาพสตรี และญาติรออยู่ด้านนอก ประสงค์ให้ช่วยนำพระรูปดังกล่าว พบพนักงานสอบสวน เพื่อขอให้ดำเนินการสอบสวน และหรือส่งพระวินยาธิการ (ตำรวจพระ) เพื่อดำเนินการทางสงฆ์ต่อไป



พระครูวิ นามสมมติ ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดดัง แห่งหนึ่งในนครปฐม ว่าได้มีการพูดคุยกับหญิงสาวคนดังกล่าวจริง คุยกันมานานพอสมควร วันนี้ได้นัดให้มารับ และขึ้นรถไปด้วยกันสองต่อสองจริง และจอดรถคันกันที่ข้างโรงเรียน และยอมรับว่ามีการถูกเนื้อต้องตัวกัน



ขณะเดียวกันญาติของหญิงสาว ได้นำคลิปมาให้ พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก. และพนักงานสอบสวนดู พร้อมกันกับพระครูวิ และยอมรับสภาพ ยอมให้พาไปสึก ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำพระครูวิ พร้อมญาติของหญิงสาว ไปที่วัดเพื่อทำการลาสิกขา



ด้านญาติหญิงสาวกล่าวว่า แม้ทางอาญาจะไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ ก็ขอให้พระครู ได้รับผลจากการกระทำกรรมนั้น ด้วยการสึกจากพระสงฆ์ เพราะเป็นพระระดับนี้แล้วต้องรู้ว่าอะไรถูก อะไรผิด

คุณอาจสนใจ

Related News