สังคม

ไม่แผ่ว! จับสึกพระ 5 รูป เสพยา-มั่วสีกา พบยาบ้า ยาปลุกเซ็กซ์ ถุงยางเกลื่อนกุฏิ

โดย nutda_t

23 ต.ค. 2567

2.2K views

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 22 ต.ค.67 ที่วัดบางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี พระวินยาธิการจังหวัดนนทบุรี พระครูศีลนนทวัฒน์ วัดบางแพรกใต้ ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี, พระครูโสภิศกิตตยาภรณ์ วัดโบสถ์ดอนพรหม ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี, พระครูศรีนนทปรีชา วัดบางนา ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วย นายโกวิทย์ กุลมี ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดนนทบุรี , นายวุฒิวิวัฒน์ ศุภนิมิตวงศ์ นักวิชาการศาสนาชำนาญการพิเศษ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้รับการประสานจาก นายอธิวัฒน์ สิริกังวาลวงศ์ ผู้ก่อตั้งเพจกล้าที่จะก้าว หลังได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านมีพระลูกวัดในวัดบางศรีเมือง มั่วสุมยาเสพติด และยังมีสีกาเข้ามาร่วมด้วยในวัดช่วงยามวิกาล จึงได้สนธิกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณกุฏิพระด้านหลังวัด สูง 2 ชั้น แต่ละชั้นมี 6 กุฏิ รวมทั้งหมด 12 กุฏิ พบพระลูกวัด 5 รูป ตรวจปัสสาวะมีสารเสพติดในร่างกาย ภายในกุฏิ พบอุปกรณ์เสพยาเสพติด ยาบ้า ไอซ์ ถุงยางอนามัย และยาปลุกเซ็กซ์ จึงได้นำตัวพระทั้ง 5 รูป ส่งให้วัดโบสถ์ดอนพรหม เพื่อให้พระครูโสภิศกิตตยาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดโบสถ์ดอนพรหม ทำการลาสิขา

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัวพร้อมสอบปากคำ ยอมรับสารภาพว่าเสพยาเสพติด เบื้องต้นตั้งข้อกล่าวหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์) และครอบครองยาเสพติดให้โทษ ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย และขยายผลเพื่อติดตามจับกุมผู้ที่จำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มพระดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พระเสพยา ,พระมั่วสีกา

คุณอาจสนใจ

Related News