สังคม

แฉคลิป ข้อความไลน์ หลวงพี่พระนักเทศน์ ชื่อดังภาคใต้แอบมีเพศสัมพันธ์สาวสวยในรถ

โดย onjira_n

26 เม.ย. 2565

22.6K views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีการพลเมืองดีส่งคลิปเสียงและข้อความไลน์การพูดคุยตกลงกันระหว่างหญิงสาวคนหนึ่งให้กับสื่อมวลชนทั้งในส่วนกลางและท้องถิ่น นอกจากนี้ยังระบุว่าส่งให้กับ “หมอปลา”แล้วด้วย โดยเป็นคลิปเสียงความยาว 20.22 นาทีพร้อมข้อความที่พูดคุยผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ผู้หญิงเรียกตัวเองว่า“ตอง”กับผู้ชายที่คาดว่าจะเป็นพระภิกษุที่เป็นพระนักเทศน์หนุ่มที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ เพราะมีสไตล์การเทศน์ที่แทรกความตลกขบขัน ถูกใจวัยรุ่น และโด่งดังมากในโลกออนไลน์ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ในการพูดคุยเริ่มแรกหญิงสาวแสดงความไม่พอใจที่หลวงพี่โกหกว่าอยู่กรุงเทพมหานคร แต่มายอมรับภายหลังว่ากลับมาถึงวัดที่จำพรรษาในภาคใต้แล้ว แต่ตอนนี้จะทำอะไรเปิดเผยมากไม่ได้เพราะมีคนคอยจ้องจับผิดอยู่เยอะ ในตอนหนึ่งหญิงสาวตั้งคำถามว่า “แล้วในคืนที่มามีอะไรในรถกับตอง ตอนที่มีอะไรกันในรถยนต์ทำไม่จึงบอกว่าไม่บาป หลวงพี่ตอบว่ามันอยู่ที่เจตนา สาวตองถามเจตนาอะไร หลวงพี่ย้ำว่า เจตนาที่ดีกันนะตอง สาวตองพยายามถามซ้ำว่าอะไรนะ หลวงพี่จึงรีบพูดตัดบทว่าเรื่องนี้ค่อยคุยกัน”

ซึ่งทั้งสองคุยกันในลักษณะโต้เถียงยาวกว่า 20 นาที และเมื่อตรวจสอบข้อความที่เคยมีการส่งไลน์หากัน พอจะสรุปได้ว่าวัดที่หลวงพี่จำพรรษาอยู่ตั้งอยู่บนภูเขาแต่รถสามารถขับขึ้นไปได้ ในขณะที่สาวตองอดีตทำงานเป็นพีอาร์ของบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร แต่โดนพิษโควิดตกงานจึงกลับมาบ้านและมีอาหารเครียด คิดมากจึงพยายามไปทำบุญที่วัดที่หลวงพี่จำพรรษาอยู่ จากนั้นก็แอบติดต่อกันโดยสาวตองได้แอบขึ้นไปหาที่วัดบนเชิงเขา และบางครั้งหลวงพี่จะแอบเดินลงมาพบกับสาวตองในรถยนต์ที่จอดอยู่ด้านล่าง ก่อนที่แอบมีเพศสัมพันธ์กันในรถยนต์ของสาวตอง

ในคลิปและข้อความไลน์พอจะสรุปได้อีกว่าหลวงพี่ได้เดินทางไป ๆ มา ๆ ระหว่างวัดที่จำพรรษาประจำในภาคใต้กับวัดชื่อดังแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี กรุงเทพมหานคร และให้การดูแลเรื่องการเงินแก่สาวตองมาตลอด แต่เนื่องจากในระยะหลัง ๆ เริ่มมีคนสงสัยและจับตามองพฤติกรรมของหลวงพี่มากขึ้น ทางหลวงพี่จึงพยายามให้สาวตองกลับไปหางานทำที่กรุงเทพ แต่ดูเหมือนสาวตองจะมีความหึงหวงเกรงว่าหลวงพี่จะไปมีผู้หญิงคนใหม่ เพราะรู้สึกว่าหลวงพี่ไม่ยอมให้พบและติดต่อกันค่อยข้างยากเย็น ซึ่งหลวงพี่อ้างว่าไม่ได้เลิกคบและไม่ได้เบื่อสาวตอง แต่ระยะนี้มันเหนื่อยมาก ๆ ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น จึงต้องห่างกันสักพัก

ในขณะที่ในข้อความไลน์คาดว่าจะก่อนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สาวตองถามหลวงพี่ว่า “ว่างไหม จะได้เลื่อนวันจองโรงแรม วาเลนไทน์ต้องอยู่กับคนรักสิ หลวงพี่ตอบไลน์ว่า “เลียทั้งตัวนะ สาวตองตอบว่าให้ทั้งตัวนั่นแหละ หลวงพี่ตอบว่า ค่าบ”

อย่างไรก็ตามสาวตองสามารถสอบสัมภาษณ์งานกับบริษัทที่กรุงเทพ ฯทางออนไลน์จนผ่านการสอบและจะเดินทางไปทำงานที่กรุงเทพในวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่ก่อนไปอยากจะพบเจอกับหลวงพี่อีกสักครั้ง แต่หลวงพี่ไม่ยอมให้พบเพราะเกรงจะถูกคนจับได้กลายเป็นเรื่องใหญ่โต จึงขอให้สาวตองกลับไปทำงานที่กรุงเทพก่อนแล้วเมื่อหลวงพี่เดินทางไปที่วัดกรุงเทพค่อยแจ้งให้สาวตองมาพบ

ในตอนหนึ่งในคลิปช่วงท้าย ๆ ประมาณนาทีที่ 20.50 เป็นต้นไป หลวงพี่ได้สั่งแบบคาดคั่นให้สาวตองบล็อกเบอร์โทรแปลก ๆ ที่โทรมาหาสาวตองเพราะอาจจะเป็น“หมอปลา” เพราะมันยังไม่แสดงตัวเลยก็ให้บล็อกเอาไว้ก่อน โดยสาวตองถามว่าที่บอกว่าเคยตกเป็นข่าวและมีรูปอยู่ด้วยนั้นไม่ใช่หลวงพี่แน่เพราะจู๋มันเล็กไปหรือเปล่ามันไม่ใช่จู่ของเธอหรอก เขาดูออกว่าใช่หรือไม่ ก่อนที่หลวงพี่จะบอกให้สาวตองไปนอนได้แล้วไป๋

สุดท้ายสาวตองยินยอมแต่ขอให้หลวงพี่โอนเงินให้จำนวน 30,000 บาท เพื่อซื้อโน๊ตบุ๊กนำไปใช้ในการทำงาน หากซื้อโน้ตบุ๊กและมีเงินเหลือจะโอนกลับมาให้ หลวงพี่อก็ยินยอมที่จะโอนให้แต่มีข้อแม้ว่าให้สาวตองเดินทางไปถึงกรุงเทพเสียก่อนแล้วจะโอนเงินให้ เพราะกลัวสาวตองจะโกหกไม่ยอมไปกรุงเทพตามสัญญา ในปัจจุบันทราบว่าสาวตองได้เดินทางกลับไปทำงนที่กรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว แต่รู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องที่ตัวเองไปมีเพศสัมพันธ์กับพระภิกษุ กลัวบาปกรรมจะติดตามตัว และสำนึกในความผิดที่ตัวเองได้ร่วมก่อขึ้น จึงพยายามปรึกษาหารือกับผู้คนที่ตัวเองไว้วางใจ เพื่อให้ช่วยเหลือเปิดโปงพฤติกรรมของหลวงพี่บ้ากามออกจากการเป็นพระภิกษุสงฆ์ เพื่อไม่ให้ไปกระทำเรื่องเสื่อมเสียแบบเดียวกับที่ทำกับตัวเองอีก พร้อมส่งคลิปเสียงและข้อความที่คุยกับหลวงพี่ทางแอพพลิเคชั่นไลน์มาให้เป็นหลักฐาน โดยผู้ที่รับคลิปเสียงและข้อความไลน์ยืนยันว่าพร้อมที่จะส่งคลิปเสียงข้อความไลน์ที่เหลืออีกจำนวนมากให้กับสื่อมวลชนทั้งในส่วนกลางและในท้องถิ่นเป็นระยะ

สำหรับภาพโปรไลน์ของหลวงพี่จะเปลี่ยนบ่อย ๆ เดิมเป็นภาพโดเรม่อน ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นรูปสุนัขลายจุด.ซึ่งข่าวคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป



คุณอาจสนใจ