สังคม

หนุ่มขับรถแทรกเตอร์ไถซากจักรยานยนต์ทั่วหมู่บ้าน ตำรวจพบสารเสพติดในร่างกายนำตัวไปดำเนินคดี

โดย paranee_s

23 เม.ย. 2565

425 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Rattanapoom kulwong โพสต์คลิปขณะทำงานติดตั้งสายสัญญาณบนเสาไฟฟ้าในหมู่บ้านหนองบัวใต้ อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู เห็นรถไถคูโบต้าสีส้ม กำลังวิ่งไถซากรถมอเตอร์ไซค์มาตามถนน เมื่อมีรถยนต์ขับสวนมาจึงจอดเบี่ยงรอรถสวนไป จากนั้นขับไถซากรถต่อไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นบอกว่าคนขับเมายาขับรถไถป่วนทั้งหมู่บ้าน กลางคืนก็ไม่หยุด

ขณะก่อเหตุ ได้มีชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งตำรวจ กระทั่งเวลา14.30 น. วันที่ 22 เมษายน 2565 ร.ต.อ.เฉลิมศักดิ์ วงค์คำ รองหัวหน้างานป้องกันปราบปราม (สวป.ฯ) ปฏิบัติหน้าที่ ร้อยเวร 20 พร้อมกับสายตรวจได้รับแจ้งจากกำนัน ตำบลหนองบัวใต้ ว่า มีคนคล้ายเมายาบ้าประพฤติตนสร้างความเดือดร้อนรำคาญ จึงออกมาตรวจสอบพบ นายยุทธนา ชินบุตร อายุ 25 ปี ขับรถแทรกเตอร์ไถนา สีส้ม ยี่ห้อคูโบต้า ไถซากรถจักรยานยนต์ไปตามท้องถนนภายในหมู่บ้าน สร้างความแตกตื่นกับผู้พบเห็นและผู้ที่สัญจรไปมา หวั่นเกิดอุบัติเหตุ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และขอกำลังสนับสนุนชุดสืบสวนและจราจรในการระงับเหตุ

และสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ที่ถนนเลี่ยงเมืองเส้นไปบ้านหนองทุ่งมน ก่อนนำตัวมาตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อกล่าวหา เป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และเสพยาเสพให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวนำส่ง พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมายา ,หนุ่มเมายา ,รถไถ

คุณอาจสนใจ

Related News