สังคม

ทาสยาราชบุรีคลั่ง ปีนหลังคาบ้าน งัดกระเบื้องเขวี้ยงใส่ ตร. สุดท้ายร่วงตก โดนจับ

โดย thichaphat_d

21 เม.ย. 2565

98 views

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 20 เมษายน 2565 ศูนย์วิทยุ สภ.โพธาราม ได้รับแจ้งมีชายคุ้มคลั่ง ปีนหลังคาบ้านทุบทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น เกิดเหตุที่บริเวณ ม.5 ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี หลังรับแจ้ง ได้วิทยุให้สายตรวจตำบลบางโตนดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 70/2 ม.5 เจ้าของบ้านชื่อนายบุญชู คงรักษา ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูว่า ชายคนดังกล่าวนั้นคือนายอำนาจ หนูพรม อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 70/6 ม.5 ซึ่งนายอำนาจ นั้นยืนและเดินไปเดินมาอยู่บนหลังคา ต่อมาได้วิทยุขอกำลังเสริมจากสายตรวจรถยนต์ สายตรวจตำบลใกล้เคียง พร้อมชุดสืบสวนพร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม มาสนับสนุนที่เกิดเหตุ และขอไฟส่องสว่างจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี




ทันที่ที่เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายถึงได้กระจายกันปิดล้อม และพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมให้นายอำนาจ ลงมา แต่ไม่เป็นผล นายอำนาจยังคงเดินไปเดินมาบนหลังคาดคังโครมคราม เป็นที่น่าหวาดเสียวกับประชาชนที่มามุงดู เพราะเกรงว่านายอำนาจจะตกลงมา


เวลาต่อมานายอำนาจก็ยังไม่หยุดความบ้าคลั่งยังคงงัดเอากระเบื้องหลังคา โยนลงมา และทุ่มใส่หลังคา จากนั้นก็ปากระเบื้องใส่เจ้าหน้าที่ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องหาที่หลบ ในส่วนด้านล่างเจ้าหน้าที่อีกชุดก็ได้ว่างแผนหลอกล่อให้นายอำนาจลงมา เพราะถ้าให้เจ้าหน้าที่ขึ้นไปจับกุมด้านบนเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย




ซึ่งในระหว่างที่กำลังวางแผนกันนั้น ทางด้านนายอำนาจก็ยังบ้าคลั่งไม่หยุด ยังคงงัดกระเบื้องทุบทำลาย และปาลงมาด้านล่าง ระหว่างนั้นจู่ๆ นายอำนาจก็เสียหลักร่างตกลงมากระแทกกระเบื้องเสียงดังโครม


เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าไปตรวจสอบพบถายในบ้านแผ่นฝาพังถล่มลงมา ร่างของนายอำนาจติดคาอยู่ที่เหล็กตัวซีที่รับแผนฝาไว้ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างนายอำนาจลงมาได้อย่างปลอดภัย บาดเจ็บเล็กน้อย จึงนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักก่อน




ส่วนบ้านที่ได้รับความเสียหายมีทั้งหมด 4 หลังคาเรือน ส่วนใหญ่จะเป็นแผนกระเบื้องหลังคาบ้าน มีของบ้านเลขที่ 70/2 ของนายบุญชู คงรักษา จะเสียหายเยอะกว่าเพื่อน บ้านของนายบุญเกิด พระบุญ เลขที่ 70 ของนายสิรวิทย์ คงรักษา เลขที่ 70/9 และ บ้านของนายบำรุง คงรักษา เลขที่ 73/3 ซึ่งบ้านที่ได้รับความเสียหายทั้ง 4 หลังเป็นญาติพี่น้องกัน


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่านายอำนาจติดยาเสพติด เข้าออกเรือนจำเป็นว่าเล่น ซึ่งส่วนใหญ่จะโดนคดีครอบครองและเสพ ก่อนเกิดเหตุนายอำนาจได้มีอาการคล้ายคนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ก่อนปีนหลังคาบ้าน และทุบทำลายหลังคา ได้รับความเสียหายดังกล่าว




ซึ่งหลังจากได้นำตัวนายอำนาจมายังโรงพัก ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวเข้าห้องขังไปก่อน เนื่องจากถ้าตรวจหาสารเสพติดคงจะลำบาก ให้ตัวผู้ต้องหาได้สงบสติอารมณ์ก่อน ซึ่งตอนเช้าจะทำการตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ส่วนคดีทำลายทรัพย์สินนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้ให้เจ้าบ้านของผู้เสียหายทั้ง 4 หลังมาแจ้งความดำเนินคดีต่อไป




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/SAno9DK9l2Q

คุณอาจสนใจ

Related News